SÁCH

Marketing xuyên văn hóa

Nguyễn Nga 16:03 01/03/2022

Sách được dùng cho: Học viên cao học Trường Đại học Kinh tế, Trường Đại học Ngoại ngữ, Khoa Quốc tế học của Đại học Quốc gia Hà Nội. 

Tác giả: Nguyễn Thị Phi Nga

Nhà xuất bản: International Journal of Scientific and Engineering Research (IJSER), 2220-5518

Khổ sách: online

Bìa sách: online

Thời gian xuất bản: 6/2020

Số trang: 660 trang

Cấu trúc sách: 4 phần, 17 chương

Nơi phát hành: IJSER (Mỹ)

“Marketing xuyên văn hóa” là cuốn sách bàn về phương thức làm marketing với các quốc gia, vùng miền có văn hóa khác biệt nhau trên Thế giới. Cuốn sách sẽ giúp cao học viên có tầm nhìn rộng, bao quát và nhân văn hơn khi đến các vùng miền, quốc gia khác nhau để khảo sát, thâm nhập, và đáp ứng nhu cầu của công dân tại vùng miền đó với tư cách là khách hàng tiềm năng. Nội dung sách cũng đề cập đến các biến số của cơ bản của Marketing nhưng phân tích sâu các khía cạnh liên quan đến văn hóa.

Về tác giả cuốn sách:

Tiến sĩ, Học giả Nguyễn Thị Phi Nga là giảng viên chính của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQG Hà Nội. Tác giả từng là sinh viên của khoa Kinh tế, trường Đại học Tổng hợp Hà Nội (tiền thân của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN hiện nay), đã du học tại các trường hàng đầu của các nước châu Á như Yonsei University, Seoul National University (tại Hàn quốc), Asian Institute of Management (tại Manila, Philipin). Tác giả nhận bằng Tiến sĩ về Quản trị Kinh doanh tại trường Đại học Quốc gia Seoul năm 2006; tham gia nghiên cứu và thỉnh giảng theo chương trình trao đổi học giả quốc tế tại Hàn quốc và Đài Loan; tham gia nhiều Hội thảo quốc tế; viết sách, báo và cống hiến cho các thế hệ sinh viên những ấn phẩm ấn tượng.

Giáo trình Toán kinh tế

Giáo trình Toán kinh tế

Cuốn Giáo trình Toán kinh tế được biên soạn với mục đích cung cấp học liệu bắt buộc cho giảng viên và sinh viên của Trường Đại học Kinh tế. Ngoài ra, giáo ...

Chi tiết
Global Changes and Sustainable Development in Asian Emerging Market Economies: Volume 2

Global Changes and Sustainable Development in Asian Emerging Market Economies: Volume 2

Bộ sách Global Changes and Sustainable Development in Asian Emerging Market Economies gồm 2 tập, giới thiệu các bài báo từ phiên họp năm 2023 của Hội thảo ...

Chi tiết
Global Changes and Sustainable Development in Asian Emerging Market Economies: Volume 1

Global Changes and Sustainable Development in Asian Emerging Market Economies: Volume 1

Bộ sách Global Changes and Sustainable Development in Asian Emerging Market Economies gồm 2 tập, giới thiệu các bài báo từ phiên họp năm 2023 của Hội thảo ...

Chi tiết
Chuyển đổi số trong doanh nghiệp Việt Nam hiện nay

Chuyển đổi số trong doanh nghiệp Việt Nam hiện nay

Để thực hiện chuyển đổi số trong doanh nghiệp thành công, cần có cơ sở lý luận và thực tiễn từ các quốc gia cần được vận dụng thích hợp vào doanh nghiệp ...

Chi tiết
Giáo trình Kinh tế vĩ mô

Giáo trình Kinh tế vĩ mô

Trong chương trình đào tạo của Trường Đại học Kinh tế, Kinh tế Vĩ mô là học phần nền tảng quan trọng và được giảng dạy cho toàn bộ các ngành học của Trường. ...

Chi tiết
Giáo trình Hành vi tổ chức

Giáo trình Hành vi tổ chức

Giáo trình Hành vi tổ chức do tập thể giảng viên Bộ môn Quản trị Nguồn nhân lực thuộc Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia ...

Chi tiết
Giáo trình Quản lý nợ nước ngoài

Giáo trình Quản lý nợ nước ngoài

Với tầm quan trọng của công tác quản lý nợ nước ngoài đối với Việt Nam, Giáo trình Quản lý nợ nước ngoài được biên soạn nhằm từng bước chuẩn hóa kiến thức ...

Chi tiết
Giáo trình Quản lý nhà nước về kinh tế

Giáo trình Quản lý nhà nước về kinh tế

Học phần Quản lý nhà nước về kinh tế đã được đưa vào giảng dạy ở nhiều trường đại học khối ngành kinh tế, quản lý và quản trị trong những năm qua. Với ...

Chi tiết
Báo cáo Thường niên Kinh tế Việt Nam 2023: Liên kết và phát  triển doanh nghiệp hướng tới nền kinh tế tự chủ

Báo cáo Thường niên Kinh tế Việt Nam 2023: Liên kết và phát triển doanh nghiệp hướng tới nền kinh tế tự chủ

Cuốn sách Báo cáo Thường niên Kinh tế Việt Nam 2023: Liên kết và phát triển doanh nghiệp hướng tới nền kinh tế tự chủ do PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê, PGS.TS. ...

Chi tiết