KHOA KINH TẾ CHÍNH TRỊ

Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN lần đầu tiên Xét tuyển hồ sơ đăng ký đại học trực tiếp tại các điểm trường THPT

Tuyết Nguyễn, Thiên Hương - UEB Media 19:01 28/03/2024

Không chỉ mở cổng xét tuyển Đại học sớm, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN còn đồng hành cùng các sĩ tử 2K6 thông qua chuỗi Xét tuyển hồ sơ đăng ký đại học trực tiếp tại các điểm trường THPT nhằm mang đến những tiện ích tốt nhất và tiết kiệm thời gian cho các em học sinh.

Sáng ngày 28/03/2024, điểm đến đầu tiên của chuỗi hoạt động này là Trường THPT Phan Huy Chú, Đống Đa, Hà Nội. Sự kiện đã thu hút quan tâm và chú ý của đông đảo bạn học sinh quan tâm đăng ký xét tuyển đại học trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh, tài chính... 

Toàn cảnh buổi Xét tuyển hồ sơ trực tiếp tại THPT Phan Huy Chú - Đống Đa

Sĩ tử 2K6 THPT Phan Huy Chú đăng ký xét tuyển đại học trực tiếp ngay tại sân trường mình 

Đến với sự kiện xét tuyển trực tiếp, các bạn học sinh trường THPT Phan Huy Chú - Đống Đa đã được hỗ trợ từng bước để có thể đăng ký thành công trên cổng https://xettuyendaihoc.ueb.edu.vn/ của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB-VNU). Đội ngũ tư vấn tuyển sinh của UEB-VNU đã cung cấp đầy đủ thông tin, tư vấn chuyên sâu và hỗ trợ tối đa để giúp các bạn học sinh có thể chủ động nắm bắt các cơ hội, đăng ký ngay vào các chiến dịch xét tuyển sớm của Trường.

Các bạn học sinh THPT Phan Huy Chú - Đống Đa được hỗ trợ đăng ký xét tuyển sớm
Các bạn học sinh THPT Phan Huy Chú - Đống Đa được cung cấp thông tin, tư vấn chuyên sâu về các ngành tuyển sinh của UEB
Các bạn được tư vấn chi tiết từng bước để có thể đăng ký xét tuyển sớm vào UEB thành công

Đây là lần đầu tiên UEB-VNU tổ chức sự kiện xét tuyển hồ sơ trực tiếp tại các trường THPT và nhận được hưởng ứng tích cực từ các bạn học sinh THPT Phan Huy Chú - Đống Đa. 

Em Trần Phương Nam - Lớp 12A3 chia sẻ: “Em thấy Trường ĐH Kinh tế đến trực tiếp THPT Phan Huy Chú - Đống Đa để xét tuyển rất có lợi cho học sinh chúng em bởi em có thể trực tiếp hỏi và nói ra những suy nghĩ của mình để anh chị tư vấn, giải đáp thắc mắc. Em rất mong mình có thể trở thành sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng của UEB và kỳ vọng về hành trình học tập sắp tới của mình.” 

Em Trần Phương Nam - Lớp 12A3 THPT Phan Huy Chú - Đống Đa cho biết việc xét tuyển trực tiếp tại điểm trường rất có lợi cho các bạn học sinh

“Sự đa dạng, đội ngũ giảng viên chất lượng, hoạt động sinh viên sôi nổi - là 3 “điểm vàng” của UEB đã thôi thúc em nộp hồ sơ xét tuyển sớm vào trường.” - Em Phạm Tuấn Việt Lớp 12D1 Trường THPT Phan Huy Chú - Đống Đa bày tỏ. 

Với Tuấn Việt, sự đa dạng, đội ngũ giảng viên chất lượng, hoạt động sinh viên sôi nổi - là 3 “điểm vàng” của UEB

Tư vấn và nhận hồ sơ xét tuyển vào 20 chuyên ngành của 7 ngành đào tạo đại học chính quy trong nước và 07 chuyên ngành đào tạo đại học chính quy quốc tế (liên kết đào tạo với Đại học Troy - Troy University và Đại học St. Francis - University of St. Francis, Mỹ)

Không chỉ được hỗ trợ trực tiếp đăng ký trên cổng xét tuyển Đại học sớm, đội ngũ Tư vấn tuyển sinh của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tư vấn chuyên sâu 1:1 về chương trình đào tạo, cơ hội nghề nghiệp, học bổng, trao đổi sinh viên quốc tế tới 60 trường đại học trên thế giới mà không mất thêm học phí cho từng học sinh để giúp thí sinh có quyết định đúng đắn khi lựa chọn ngành học, phù hợp với thiên hướng cá nhân, năng lực, sở thích, điều kiện gia đình. Tất cả thắc mắc, lo lắng của các bạn học sinh THPT Phan Huy Chú - Đống Đa đều được “gỡ rối” khi làm việc trực tiếp với các thầy cô. 

Đội ngũ tư vấn tuyển sinh nhiệt tình tư vấn cho các bạn học sinh trường THPT Phan Huy Chú - Đống Đa

Em Nguyễn Phương Anh - Lớp 12B4 tâm sự: “Em rất thích hình thức xét tuyển trực tiếp tại trường THPT này của UEB. Em cảm thấy bớt áp lực hơn với kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới. Việc xét tuyển sớm như thế này giúp em có nhiều lợi thế hơn so với các bạn cùng lứa tuổi. Đặc biệt, em có nhiều lợi thế về tiếng Anh nên em rất hy vọng có thể theo học các chương trình Quốc tế của trường để có thể được học 100% tiếng Anh và được nhận bằng Đại học Mỹ ngay tại Việt Nam.”

Em Nguyễn Phương Anh - Lớp 12B4 THPT Phan Huy Chú - Đống Đa tâm sự rằng nhờ phương pháp xét tuyển trực tiếp này của UEB khiến em cảm thấy bớt áp lực hơn với kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới

Với em Hà Minh Duy - Lớp 12D4 việc Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN là đơn vị đầu tiên của Việt Nam có mặt Bảng xếp hạng QS Quacquarelli Symonds (top 501-550) trong lĩnh vực Kinh doanh và Khoa học Quản lý là điều mà em quan tâm:“Em được biết rằng Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN là một trong những trường hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Kinh doanh và Khoa học Quản lý nên em muốn theo học một ngôi trường có nền tảng tốt về kinh doanh. Vì vậy chương trình Quản trị Kinh doanh (Quốc tế) do ĐH St.Francis cấp bằng là một trong những lựa chọn hàng đầu của em. Khi được trực tiếp tư vấn và xét tuyển sẽ giúp em có định hướng rõ ràng hơn khi chọn ngành cũng như hiểu rõ hơn về cách thức xét tuyển vào chương trình.”

Với em Hà Minh Duy - Lớp 12D4 THPT Phan Huy Chú - Đống Đa, việc Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN là đơn vị đầu tiên của Việt Nam có mặt vào Bảng xếp hạng QS Quacquarelli Symonds trong lĩnh vực Kinh doanh và Khoa học Quản lý là điều mà em quan tâm

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đào tạo 7 ngành bao gồm: Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Kinh tế, Kinh tế quốc tế, Kinh tế phát triển và Quản trị kinh doanh dành cho các tài năng thể thao với tổng cộng 20 chuyên ngành. Ngoài ra, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN còn liên kết đào tạo với các trường Đại học uy tín của Mỹ như Đại học Troy (Troy University) và Đại học St. Francis (University of St. Francis) để tổ chức đào tạo chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh chính quy. Đây là chương trình đào tạo 100% bằng tiếng Anh và được hai trường đối tác cấp bằng cử nhân chuẩn Mỹ, bằng cấp được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận văn bằng. Với chương trình học này, các em học sinh còn được học chuyển tiếp tại Mỹ từ năm thứ 3 (nếu có nguyện vọng) và tham dự tốt nghiệp, nhận bằng tại Troy University và University of St. Francis.

Với bề dày kinh nghiệm và uy tín gần 20 năm đào tạo toàn phần tại Việt Nam và cấp bằng cử nhân, Đại học Troy và Đại St. Francis dành rất nhiều hỗ trợ về học bổng đầu vào, học bổng chuyển tiếp cho sinh viên liên kết đào tạo với UEB-VNU (Tìm hiểu thêm về 2 chương trình đào tạo: https://troy.ueb.edu.vn/ | https://usf.ueb.edu.vn/)

7 ngành đào tạo với tổng cộng 20 chuyên ngành của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN 
02 Chuyên ngành của chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh (Quốc tế) hệ chính quy liên kết đào tạo giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Đại học Troy (Troy University, Mỹ)
05 Chuyên ngành của chương trình Cử nhân Quản trị kinh doanh (Quốc tế) hệ chính quy liên kết đào tạo giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Đại học St. Francis (University of St. Francis, Mỹ) 
Thông tin chi tiết của 2 chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh (Quốc tế) - BSBA TROY và BBA USF được giải đáp trong sự kiện
Thông tin chi tiết của 2 chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh (Quốc tế) - BSBA TROY và BBA USF được giải đáp trong sự kiện

Những hình ảnh đáng yêu của học sinh THPT Phan Huy Chú - Đống Đa

Chuỗi hoạt động Xét tuyển hồ sơ đăng ký đại học trực tiếp tại các điểm trường THPT sẽ tiếp tục được triển khai trong tháng 4/2024 tại nhiều trường THPT trên địa bàn Hà Nội để đồng hành, mang đến những tiện ích tốt nhất cho các em học sinh trước ngưỡng cửa chọn trường Đại học.

Đăng ký xét tuyển sớm tại đây: https://bit.ly/Dodaihocsom2024

Hotline: 0385.358.535 | 0926.992.688

Trường Đại học Kinh tế là thành viên của Đại học Quốc gia Hà Nội - Đại học số 1 Việt Nam theo nhiều bảng xếp hạng uy tín trên thế giới. Khởi nguồn từ Khoa Kinh tế Chính trị - Đại học Tổng hợp Hà Nội (1974), với truyền thống 50 năm hình thành và phát triển, Trường Đại học Kinh tế đã trở thành địa chỉ tin cậy và uy tín trong đào tạo nhân lực trình độ cao theo định hướng chuyên gia, lãnh đạo trong các lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh.

Trường Đại học Kinh tế tự hào khi là đơn vị đóng góp chính, chủ lực, tiên phong, dẫn đầu khẳng định vị thế số 1 Việt Nam của Đại học Quốc gia Hà Nội tại Bảng xếp hạng uy tín thế giới như: Times Higher Education trong lĩnh vực Kinh tế & Kinh doanh (Economics & Business); Quacquarelli Symonds - QS trong lĩnh vực Kinh doanh & Khoa học quản lý (Business & Management Studies).

100% các chương trình đào tạo của Trường đạt kiểm định trong nước với mức điểm rất cao, đặc biệt năm 2024, Nhà trường có 2 chương trình đạt 100% tiêu chí Đạt kiểm định và rất ít đại học tại Việt Nam có được kết quả này. Trường cũng đang tiến hành những bước cuối cùng để kiểm định các chương trình đào tạo theo chuẩn ACBSP (Accreditation Council for Business Schools and Programs). 02 chương trình liên kết quốc tế đều đã đạt kiểm định ACBSP và AACSB (Association to Advance Collegiate Schools of Business).

Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đổi mới chương trình - Tạo đột phá trong đào tạo

Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đổi mới chương trình - Tạo đột phá trong đào tạo

Tính đến năm 2024, ba lĩnh vực: Kinh doanh và kinh tế, Kinh doanh và khoa học quản lý, Kinh tế và kinh tế lượng của Trường Đại học Kinh tế đã được các ...

Chi tiết
Giảng viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tham gia trao đổi nghiên cứu khoa học tại Đại học Salento, Italy

Giảng viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tham gia trao đổi nghiên cứu khoa học tại Đại học Salento, Italy

Nằm trong khuôn khổ dự án “Quản trị khởi nghiệp để thúc đẩy sự đổi mới và tài năng” (Entrepreneurial Management for Fostering Innovation and Talents - ...

Chi tiết
Hành trình chạm tới đam mê công việc Quản lý Nhân sự của cựu sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh UEB

Hành trình chạm tới đam mê công việc Quản lý Nhân sự của cựu sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh UEB

“4 năm đại học, 1 hành trình không dài nhưng cũng chẳng ngắn, đủ để người ta sống trọn vẹn với sức trẻ, với tuổi xuân. 4 năm đại học trôi qua nhanh như ...

Chi tiết
Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đồng tổ chức Toạ đàm Kinh tế Việt Nam & Thế giới: Những góc nhìn đa chiều về bức tranh kinh tế quý 1-2024

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đồng tổ chức Toạ đàm Kinh tế Việt Nam & Thế giới: Những góc nhìn đa chiều về bức tranh kinh tế quý 1-2024

Tại Tọa đàm Kinh tế Việt Nam và Thế giới quý 1-2024 với chủ đề: “Nhận diện kinh tế quý 1-2024: Mở lối cho kinh tế cả năm 2024” do Trường đại học Kinh tế, ...

Chi tiết
“Review” cực xịn của sinh viên UEB với hành trình trao đổi quốc tế tại Đại học OTH Regensburg, Đức

“Review” cực xịn của sinh viên UEB với hành trình trao đổi quốc tế tại Đại học OTH Regensburg, Đức

Xin chào mọi người! Mình là Thắm Nguyễn - Sinh viên khóa QH2020E ngành Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN! Và mình ở đây, để chia sẻ ...

Chi tiết
Cán bộ, giảng viên, người lao động Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN chủ động phòng chống dịch bệnh cúm mùa

Cán bộ, giảng viên, người lao động Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN chủ động phòng chống dịch bệnh cúm mùa

Thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe ban đầu cho cán bộ, nhà giáo, người lao động vì mục tiêu nâng cao sức khoẻ, phòng bệnh giúp người lao động có động ...

Chi tiết
Nguyên Phó Chủ tịch Ngân hàng Thế giới (World Bank) làm việc cùng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN để chia sẻ và gia tăng cơ hội hợp tác phát triển, trao đổi quốc tế

Nguyên Phó Chủ tịch Ngân hàng Thế giới (World Bank) làm việc cùng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN để chia sẻ và gia tăng cơ hội hợp tác phát triển, trao đổi quốc tế

Nhằm mở rộng mạng lưới hợp tác về nghiên cứu tư vấn chính sách cùng với định hướng quốc tế hóa giáo dục, thúc đẩy trao đổi giảng viên, sinh viên quốc tế, ...

Chi tiết
Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên UEB - Troy và UEB - USF cùng công ty công nghệ hàng đầu thế giới Samsung Electronics Việt Nam - Thái Nguyên

Định hướng nghề nghiệp cho sinh viên UEB - Troy và UEB - USF cùng công ty công nghệ hàng đầu thế giới Samsung Electronics Việt Nam - Thái Nguyên

Với định hướng đào tạo gắn liền thực tiễn, các lớp học tại "giảng đường doanh nghiệp" được Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN thường xuyên tổ chức, mang đến ...

Chi tiết
Chuyên gia nghiên cứu của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đưa ra giải pháp cho Doanh nghiệp trong việc sử dụng “Điện mặt trời mái nhà trong khu công nghiệp”

Chuyên gia nghiên cứu của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đưa ra giải pháp cho Doanh nghiệp trong việc sử dụng “Điện mặt trời mái nhà trong khu công nghiệp”

Đây cũng chính là chủ đề của diễn đàn khoa học vừa diễn ra do Viện nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (VEPR) – Trường Đại học Kinh tế (ĐHQGHN) phối ...

Chi tiết