Tối 18/01/2024 vừa qua tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB), buổi Workshop “Định vị bản thân trong thương hiệu cá nhân” do CLB Quản trị kinh doanh BA PLUS (thuộc UEB) chủ trì, với mục đích khai thác nguồn kiến thức về giá trị bản thân trong công cuộc xây dựng thương hiệu của cá nhân và định vị “chất” riêng.
Workshop “Định vị bản thân trong thương hiệu cá nhân” đã diễn ra thành công trong sự hân hoan đến từ thầy cô diễn giả và nhiệt tình từ các bạn sinh viên. Những kiến thức chia sẻ không chỉ mang đến cho cho sinh viên tham gia buổi Workshop nói riêng, mà còn sinh viên toàn trường nói chung về nhiều khía cạnh mới thông qua những hoạt động vui nhộn.
“Làm sao để để biết mình cần phát huy điểm nào?” - Câu hỏi xoắn não này đã được giải đáp một cách tận tâm và chi tiết đến từ các thầy cô diễn giả. Bằng những ví dụ thực tế cụ thể, bài học thực tế và kinh nghiệm tích lũy, mọi thắc mắc của các bạn sinh viên hoàn toàn được mở khóa thêm lượng kiến thức vô tận để hỗ trợ trong việc xây dựng hình ảnh và giá trị bản thân trong thương hiệu cá nhân.
Điểm nhấn của sự kiện không chỉ là cách khai thác nội dung sâu sắc mà còn ở khâu chia sẻ trải nghiệm chân thực. Phá vỡ mọi khoảng cách giữa diễn giả và sinh viên, thầy cô đã bóc tách những trải nghiệm thực tế của bản thân nhiều năm về trước và rút ra vô số bài học đáng giá gửi gắm đến các bạn.
Là khán giả tham dự sự kiện, bạn Chu Ngân Hà - sinh viên UEB bộc lộ cảm xúc: “Em cảm thấy việc tham gia Workshop “Định vị bản thân trong thương hiệu cá nhân” lần này của mình quả là một quyết định đúng đắn. Từ những khâu nhỏ nhất như chào đón các bạn sinh viên đến tổ chức minigame, các thành viên CLB Quản trị kinh doanh BA Plus đã hoàn thành một cách chỉn chu, để lại trong em khá nhiều ấn tượng và khá chắc rằng các bạn sinh viên đều cảm thấy vậy. Qua sự kiện, em không những được thêm cho mình nhiều kinh nghiệm và tiếp động lực mà còn rinh về cho mình phần quà hấp dẫn đến từ Ban Tổ chức!”
Để mang tới sự kiện này, CLB Quản trị kinh doanh BA Plus đã tự chuẩn bị các khâu chương trình như những chuyên viên tổ chức sự kiện. Các thành viên từng ban Truyền thông - Kỹ thuật, Đối ngoại, Tài chính - Nhân sự và Chuyên môn đã miệt mài chuẩn bị trước 2 tháng để năng suất nhất hoạt động và tối ưu nhân sự.
Đối với sinh viên UEB nói riêng và sinh viên toàn quốc nói chung, việc nhận diện thương hiệu và định vị được bản thân mình chính là một kỹ năng vô cùng cần thiết khi bước vào đời, vì vậy các thầy cô tại UEB luôn tạo điều kiện nhất có thể để sinh viên vừa thỏa sức học cách điều phối một chương trình chuyên nghiệp mà còn “với” về cho mình thật nhiều kiến thức bổ ích.
Tính đến năm 2024, ba lĩnh vực: Kinh doanh và kinh tế, Kinh doanh và khoa học quản lý, Kinh tế và kinh tế lượng của Trường Đại học Kinh tế đã được các ...
Chi tiếtNằm trong khuôn khổ dự án “Quản trị khởi nghiệp để thúc đẩy sự đổi mới và tài năng” (Entrepreneurial Management for Fostering Innovation and Talents - ...
Chi tiết“4 năm đại học, 1 hành trình không dài nhưng cũng chẳng ngắn, đủ để người ta sống trọn vẹn với sức trẻ, với tuổi xuân. 4 năm đại học trôi qua nhanh như ...
Chi tiếtVào ngày 24 tháng 4 năm 2024, tại Viện Quản trị Kinh doanh, Trường ĐHKT - ĐHQGHN, một sự kiện rất bổ ích và thú vị đã được tổ chức với chủ đề “Quản trị ...
Chi tiếtXin chào mọi người! Mình là Thắm Nguyễn - Sinh viên khóa QH2020E ngành Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN! Và mình ở đây, để chia sẻ ...
Chi tiếtNgày 15/4/2024, Trường Đại học Kinh tế - Đại Học Quốc Gia Hà Nội và câu lạc bộ Marketing UEB đã chính thức khởi động cuộc thi “Road to Marcom 2024” - cuộc ...
Chi tiếtDiễn đàn được tổ chức thành công với mục tiêu kết nối các đối tác thương mại, dịch vụ và đầu tư của các nước ASEAN nói chung và Việt Nam nói riêng ...
Chi tiếtThực hiện chủ trương của Chính phủ trong việc định hướng nghề nghiệp và tạo điều kiện để các vận động viện (VĐV) thể thao hoà nhập và tìm kiếm những cơ ...
Chi tiếtNgày 3/4/2024 vừa qua, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB) đã đón tiếp đoàn lãnh đạo trường Financial University, Cộng hoà Liên bang Nga (FinU) sang ...
Chi tiết