Vừa qua, Chung kết cuộc thi Road to Marcom 2025 do Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức đã chính thức khép lại hành trình tìm kiếm những gương mặt marketing tài năng trong ngành Y Dược. Với chủ đề “Marcom for Vietnamese Health”, cuộc thi đã thu hút sự tham gia của hàng trăm thí sinh trên toàn quốc, mang đến những ý tưởng truyền thông đầy tính thực tiễn và đột phá. Đội Tiên nữ Win đã xuất sắc các đối thủ nặng ký để giành ngôi vị Quán quân với chiến dịch sáng tạo và đầy hiệu quả.
Chung kết Road to Marcom 2025 vinh dự khi chào đón sự góp mặt của đội ngũ Ban giám khảo là những chuyên gia hàng đầu trong ngành marketing và truyền thông. Đội ngũ Ban giám khảo chung kết Road to Marcom 2025 bao gồm Ms. Đào Khánh Vân - Giám đốc kinh doanh toàn cầu GSM Vingroup; Mr. Tuấn Hà - Chủ tịch Vinalink, mentor SharkTank VietNam, Ms. Đặng Thúy Hà - Giám đốc khu vực miền Bắc của Nielsen Việt Nam; DS. Vũ Hoài Nam - CEO&Founder PharmaLink; Ms. Đào Thu Hà - Giám đốc Digital Marketing VnEconomy và TS. Đào Cẩm Thủy - Phó Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh, chủ nhiệm bộ môn Marketing trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Với kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng, Ban giám khảo đưa ra những đánh giá công tâm và nhận xét giá trị, góp phần tìm ra gương mặt xuất sắc nhất.
Phát biểu khai mạc đêm Chung kết, PGS.TS Lê Trung Thành, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN gửi lời chúc mừng và động viên tới Ban Tổ chức cùng các thí sinh tham dự: “Chủ đề của cuộc thi năm nay - Marcom for Vietnamese Health là một hướng đi rất mới mẻ, thiết thực và đầy tiềm năng. Tôi tin rằng Road to Marcom sẽ trở thành một sân chơi thường niên, giúp sinh viên không chỉ áp dụng kiến thức học thuật mà còn kết nối sâu sắc với thực tiễn, với doanh nghiệp và các đối tác trong ngành. Hy vọng rằng trong những mùa tiếp theo, đội ngũ giảng viên sẽ tiếp tục đồng hành, dẫn dắt và truyền cảm hứng cho sinh viên trên hành trình phát triển năng lực chuyên môn. Tôi chúc cuộc thi tiếp tục gặt hái được nhiều thành công và ngày càng lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa”.
Tại đêm Chung kết, TS. Đào Cẩm Thủy - Trưởng Ban Tổ chức cuộc thi, Phó Viện trưởng Viện Quản trị Kinh doanh, Chủ nhiệm Bộ môn Marketing, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN chia sẻ: "Đây là năm thứ hai cuộc thi Road to Marcom được tổ chức và đã chứng kiến những con số hết sức ấn tượng với hơn 200 thí sinh, gần 40 đội thi đến từ hơn 30 trường đại học và chúng ta đã có những vòng thi đấu hết sức gay cấn. Với chủ đề marketing trong ngành y dược, và đặc biệt là năm nay đang là một năm rất nóng với lĩnh vực y dược và ngành chăm sóc sức khỏe. Ngành y dược hiện nay rất cần các marketer có thể hiều rõ ràng về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe. Cuộc thi năm nay được tổ chức nhằm đưa ra các bài toán thú vị cho các đội thi, các vòng diễn ra gay cán và chúng tôi đã chọn ra được 6 đội. Hôm nay cuộc thi chung kết sẽ tìm ra đội thi xuất sắc nhất chiến thắng và mang về giải thưởng lớn nhất. Tôi tin rằng cuộc thi sẽ là một sân chơi bổ ích cho các sinh viên tham gia, và chắc chắn trong quãng thời gian tuổi trẻ của các bạn, cuộc thi sẽ là một thời khắc đáng nhớ".
Đồng thời, TS. Đào Cẩm Thủy cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến các đơn vị tài trợ cuộc thi: Livespo Pharma, Trí Khang Pharma, Neovital, Phòng khám 43 Nguyễn Khang, Ngân hàng MSB và sự hỗ trợ của Công ty cổ phần kết nối PharmaLink Việt Nam trong vai trò đồng tổ chức.
Tại vòng Chung kết, 6 đội thi Mar-Vồ, DNIDEA, Tiên Nữ Win, Neuron, Ivy Bloom và Shehive đã lần lượt thuyết trình về chiến dịch truyền thông cho các sản phẩm y dược. Mỗi đội có 7 phút trình bày và 13 phút đối đáp trực tiếp với ban giám khảo - một thử thách cam go đòi hỏi sự linh hoạt, tư duy sắc bén và khả năng làm chủ thông điệp truyền thông.
Trải qua những màn tranh tài gay cấn, đội thi Tiên Nữ Win với 6 thành viên đã xuất sắc giành chiến thắng chung cuộc với chiến dịch Marketing sáng tạo và đầy hiệu quả, chinh phục hoàn toàn được ban giám khảo và khán giả. Đội về nhì là đội thi DNIdea về ba là đội thi Ivy Bloom. Giải khuyến khích thuộc về 3 đội còn lại là đội thi Neuron, đội thi Mar-Vồ và đội thi Shehive.
Sự góp mặt của các đơn vị báo chí, đơn vị bảo trợ truyền thông cùng đông đảo khán giả đã góp phần tạo nên bầu không khí sôi động, giàu cảm xúc cho đêm Chung kết. Điều đó không chỉ thể hiện sức hút mạnh mẽ của Road to Marcom, mà còn khẳng định vai trò ngày càng quan trọng của cuộc thi trong việc truyền cảm hứng và kết nối cộng đồng sinh viên yêu thích Marketing – Truyền thông trên toàn quốc.
Cuộc thi Road to Marcom 2025 đã chính thức khép lại, nhưng những dấu ấn mà các đội thi để lại sẽ còn mãi. Với vai trò là đơn vị tổ chức, Trường Đại học Kinh tế – ĐHQGHN tự hào khi tiếp tục kiến tạo một sân chơi học thuật uy tín, kết nối tri thức với thực tiễn, đồng hành cùng các bạn trẻ trên hành trình phát triển năng lực chuyên môn Truyền thông Marketing. Ban Tổ chức hy vọng Road to Marcom sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, ủng hộ và tham gia nhiệt huyết từ cộng đồng sinh viên toàn quốc trong những mùa tiếp theo.
Xem thêm Chương trình đào tạo Chuyên ngành Quản trị Marketing, Truyền thông và Thương hiệu tại đây:
Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB) đang tìm kiếm những nhà giáo, nhà nghiên cứu, nhà quản lý, chuyên gia có bằng cấp phù hợp để gia nhập đội ngũ Giảng ...
Chi tiếtChắc hẳn Gen Z đã nghe đến hai từ "sáng tạo" rất nhiều trong thời đại ngày nay, nhưng liệu bạn có biết rằng đây chính là cơ hội tuyệt vời giúp bạn khẳng ...
Chi tiếtTrong khuôn khổ chương trình International Learning Journey 2025, giảng viên Khoa Kế toán - Kiểm toán, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cùng đại diện các ...
Chi tiếtBạn là Gen Z đam mê lĩnh vực kinh tế, khao khát được đứng trong đội ngũ quản lý tại các tập đoàn lớn? Bạn muốn làm người “vẽ đường”, lập kế hoạch và tính ...
Chi tiếtChuyên ngành Quản trị Kinh doanh và Phát triển Doanh nghiệp tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội (UEB) mang đến một nền tảng giáo dục vững ...
Chi tiếtTrong không khí rộn ràng của mùa hè 2025, Trường Đại học Kinh tế – Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức thành công chuyến nghỉ mát thường niên dành cho đoàn ...
Chi tiếtVừa qua, Khoa Kinh tế Phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã giới thiệu và bàn giao sinh viên tới thực tập đúng chuyên ngành tại các doanh nghiệp, ...
Chi tiếtẤp ủ trở thành chuyên gia về tài chính – kế toán, làm việc trong các tập đoàn đa quốc gia là giấc mơ bấy lâu nay của bạn? Sở hữu thu nhập hấp dẫn và cơ ...
Chi tiếtVừa qua, tại Hội trường 801 – Nhà E4, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đã tổ chức thành công Hội thảo quốc tế với chủ đề “Quản trị nguồn nhân lực chiến lược ...
Chi tiết