Trang tin tức sự kiện
 
Gala chào xuân Ất Mùi 2015

PGS.TS. Trần Anh Tài - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao thưởng cho các đội thi
Tối ngày 6/2/2015, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức đêm Gala đón chào xuân Ất Mùi 2015 trong không khí náo nức và ấm áp tình thân của toàn thể cán bộ, giảng viên, công đoàn viên Nhà trường.


Qua 5 năm tổ chức, đến nay Gala đã trở thành một “đặc sản” tinh thần không thể thiếu mỗi dịp tết đến xuân về của Trường ĐHKT.
Mở đầu chương trình, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHKT đã phát biểu nêu rõ ý nghĩa của Gala lần này nhằm góp phần xây dựng nét văn hóa công sở, tạo ra sân chơi thường niên để cán bộ, giảng viên toàn trường có những giây phút thư giãn, thể hiện tài năng, giao lưu, học hỏi và tăng cường tinh thần đoàn kết trong nội bộ Nhà trường. Nhân dịp năm mới 2015 và xuân Ất Mùi đang đến gần, Hiệu trường đã gửi đến toàn thể cán bộ, giảng viên, công đoàn viên Nhà trường cùng gia đình lời chúc năm mới dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và đạt nhiều thành công mới.

PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT phát biểu tại Gala chào xuân 2015

Cũng tại đây, PGS.TS. Nguyễn Xuân Thiên - Chủ tịch Công đoàn Trường thay mặt Ban tổ chức đã gửi lời cảm ơn tới Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường đã luôn quan tâm đến đời sống tinh thần của các cán bộ, giảng viên Nhà trường; tạo điều kiện, hỗ trợ về mặt tinh thần, vật chất để có một sân chơi đầy bổ ích, ý nghĩa. Đây chính là cơ hội để các đơn vị thể hiện “nội lực” của mình qua các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” nhưng không kém phần sinh động, vui tươi.


PGS.TS. Nguyễn Xuân Thiên phát biểu tại đêm Gala chào xuân

Năm nay, các tiết mục chuẩn bị cho Gala đã được các khoa, các phòng ban quan tâm và đầu tư tập luyện từ khá sớm. Nhìn chung, đông đảo cán bộ, giảng viên các đơn vị đều đã  thể hiện được “bản sắc”, “sức mạnh” riêng của mình. Nhiều tiết mục có sự kết hợp cùng nhau mà ở đó mỗi đơn vị đều mong muốn thử sức mình với những thể loại mới để mang đến nhiều điều lạ lẫm, thú vị dành cho khán giả thưởng thức chương trình.
Chúng ta hãy cùng thưởng thức Gala 2015 của Trường ĐHKT qua chùm ảnh dưới đây:


Tiết mục “Mùa Xuân gọi” do Tốp ca Khoa Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế trình bày.


Bài hát “Tình ca tuổi trẻ” do Tốp ca Khoa Tài chính - Ngân hàng và Khoa Kế toán - Kiểm toán liên kết biểu diễn.

Tình yêu đất nước của thế hệ thanh niên, gắn bó keo sơn, cùng nhau đứng lên khi Tổ quốc gọi tên mình đã được thể hiện sâu lắng trong từng câu chữ.
Xuyên suốt đêm Gala là những ca khúc rộn ràng, vui tươi với tình yêu quê hương đất nước, niềm tự hào dân tộc được thể hiện rất tình cảm bởi các thành viên ĐHKT. Với ca khúc “Quê hương ba miền” do tốp ca nữ Khối Hiệu bộ biểu diễn sẽ gợi lên nỗi nhớ về quê hương và thêm yêu, tự hào về những miền quê Việt Nam của mỗi người dân Việt.

Tiết mục "Quê hương ba miền" do tốp ca nữ Khối Hiệu bộ trình bày

Mùa xuân bẽn lẽn trở về cùng con nắng buổi sớm mai. Bầu trời khoác áo mới, nhã nhặn và tươi vui hơn khi đủ đầy mây xanh, nắng vàng và gió nhẹ. Em mở tung cửa đón nắng vào nhà. Mùa xuân cũng là mùa của tình yêu - tình yêu đôi lứa…


Ca khúc “Lời tỏ tình của mùa xuân” do tốp ca Khoa Kinh tế Chính trị mang đến đêm Gala đầy sôi động

Tiết mục nhảy hiện đại Rabiosa của Tập thể cán bộ nữ đến từ Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Phát triển.

Liên khúc "Xuân tình yêu" của Khoa Quản trị Kinh doanh biểu diễn

Mỗi tiết mục văn nghệ đều mang một âm hưởng, một giai điệu, một phong cách khác nhau song đều được đánh giá cao về sự chuẩn, từ trang phục cho tới diễn xuất. Kết thúc cuộc thi văn nghệ, Ban giám khảo đã lựa chọn và quyết định trao giải như sau:

  • Giải Nhất: Công đoàn Khoa Tài chính - Ngân hàng liên kết với Khoa Kế toán - Kiểm toán
  • Giải Nhì: Công đoàn Khối Hiệu bộ và Công đoàn Khoa Quản trị Kinh doanh
  • Giải Ba: Công đoàn Khoa Kinh tế Chính trị, Công đoàn Trung tâm Giáo dục và Đào tạo Quốc tế liên kết với Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Phát triển
  • Giải Khuyến khích: Công đoàn Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế.


Tiết mục nhảy tập thể do các cán bộ, giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh thể hiện đã đạt giải Điệu nhảy ấn tượng nhất

Đêm Gala đã thực sự để lại nhiều bất ngờ và ấn tượng đẹp trong lòng người tham dự và chắc chắn sẽ còn để lại những dư âm đẹp, những niềm vui, những tiếng cười sảng khoái sau những ngày làm việc căng thẳng, hay những cái nắm tay, ánh mắt trìu mến của các đồng nghiệp dành cho nhau đón chào một năm mới…


Tin: Minh Phương - Ảnh: Nguyễn Kha