Trang tin tức sự kiện
 
Gặp mặt thí sinh đủ tiêu chuẩn tham dự kỳ thi tuyển dụng viên chức năm 2014

Chiều ngày 28/1/2015, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức buổi gặp mặt các thí sinh đủ tiêu chuẩn tham dự kỳ thi tuyển dụng viên chức năm 2014.


Tham dự buổi gặp mặt có PGS.TS. Trần Anh Tài - Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Chủ tịch Hội đồng, ThS. Cảnh Chí Dũng - Trưởng Phòng Tổ chức Nhân sự, Phó Chủ tịch Hội đồng cùng các thành viên trong Hội đồng và các thí sinh đủ tiêu chuẩn tham dự kỳ thi tuyển dụng viên chức năm 2014 của Trường ĐHKT.
Tại buổi gặp mặt, ThS. Cảnh Chí Dũng - Phó Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng viên chức đã đọc các quyết định, công văn liên quan đến công tác tuyển dụng viên chức cũng như các điều kiện, tiêu chuẩn cụ thể đối với từng vị trí thi tuyển. Tiếp đó, PGS.TS. Trần Anh Tài - Chủ tịch Hội đồng tuyển dụng viên chức đã chúc mừng các ứng viên tham gia ứng tuyển và qua vòng xét lọc hồ sơ để trở thành thí sinh đủ tiêu chuẩn tham dự kỳ thi tuyển dụng viên chức năm 2014. Theo đó, PGS.TS. Trần Anh Tài đã thông báo tới tất cả thí sinh đủ tiêu chuẩn về thời gian, địa điểm, nội dung và hình thức thi tuyển viên chức năm 2014 của Trường ĐHKT, cụ thể:

  • Ngày 05/02/2015: thi kiến thức chung, Ngoại ngữ và Tin học

  • Ngày 06/02/2015: Thi nghiệp vụ chuyên môn (hình thức thi viết và thi vấn đáp)

Nội dung ôn tập đã được Hội đồng tuyển dụng viên chức cung cấp và có thông báo về hướng dẫn ôn tập cụ thể tới các thí sinh đủ tiêu chuẩn tham dự kỳ thi tuyển dụng viên chức năm 2014 của Trường ĐHKT. Đối với môn kiến thức chung và nghiệp vụ chuyên ngành, nội dung sẽ xoay quanh các quy định chức năng, nhiệm vụ của viên chức, quy trình thực hiện nhiệm vụ của viên chức, trách nhiệm, quyền hạn của viên chức và nghiệp vụ chuyên môn của từng vị trí tuyển dụng… Môn ngoại ngữ sẽ thi theo quy định tương đương trình độ B1 và môn Tin học sẽ thực hành trên máy gắn với những kỹ năng Microsoft office và Internet.

Theo kế hoạch, kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo sau 10 ngày làm việc kể từ ngày nhận được báo cáo kết quả thi tuyển của Hội đồng tuyển dụng. Kỳ thi tuyển dụng viên chức lần này sẽ được tổ chức theo đúng quy định, đánh giá đúng năng lực của các thí sinh, đảm bảo công bằng, công khai và minh bạch.

Ngày thứ Năm (05/02/2015):

  • Thi nội dung quản lý hành chính Nhà nước, hiểu biết về ĐHQGHN và trường ĐHKT: 9h00 tại Phòng 406, Nhà E4

  • Thi Ngoại ngữ: 13h30 tại Phòng 406, Nhà E4

  • Thi Tin học: 16h00 tại Phòng thi thực hành máy nhà G2

Ngày thứ Sáu (06/02/2015):

  • Thi viết kiến thức chuyên môn nghiệp vụ: 8h30 tại Phòng 406, Nhà E4

  • Thi thực hành liên quan đến kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ (qua phỏng vấn): 14h30 tại Phòng 406, Nhà E4


Nguyễn Kha