Trang tin tức sự kiện
 
Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đối với Ban Thường vụ cấp ủy và Ban Giám hiệu Trường ĐHKT

Sáng ngày 26/12/2014, Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN đã tổ chức Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm đối với Ban Thường vụ cấp ủy và Ban Giám hiệu Trường ĐHKT năm 2014.


Tham dự Hội nghị, về phía ĐHQGHN có đồng chí Nguyễn Thị Thúy Hà - Ủy viên Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy ĐHQGHN. Về phía Trường ĐHKT, có đồng chí Nguyễn Hồng Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí Đảng ủy viên, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, Trưởng các phòng ban, bộ phận chức năng; Chủ nhiệm các khoa, Giám đốc các trung tâm trực thuộc Trường ĐHKT.


Đồng chí Trần Anh Tài - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Trần Anh Tài - Phó Bí thư Đảng ủy, thay mặt Ban Thường vụ Đảng ủy đã trình bày quán triệt nguyên tắc, nội dung lấy phiếu, trách nhiệm của người được lấy phiếu, người ghi phiếu, việc công khai và sử dụng kết quả phiếu tín nhiệm.

Các đại biểu bỏ phiếu tín nhiệm tại hội nghị

Sau khi nghe phổ biến, quán triệt các quy định, Hội nghị đã thực hiện quy trình lấy phiếu tín nhiệm nhân sự đối với các đồng chí là Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, các đồng chí thuộc Ban Giám hiệu và đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy không thuộc Ban Giám hiệu Trường ĐHKT.
Kết quả kiểm phiếu đã được công bố tại Hội nghị và báo cáo Đảng ủy Đại học Quốc gia Hà Nội.


Nguyễn Kha