Trang tin tức sự kiện
 
Công bố các quyết định bổ nhiệm nhân sự Khoa Quản trị Kinh doanh

Sáng ngày 11/12/2014, Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đã tổ chức cuộc họp công bố các Quyết định của Hiệu Trưởng Trường ĐHKT về việc bổ nhiệm nhân sự lãnh đạo bộ môn của Khoa QTKD.


Tham dự cuộc họp, có PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Cảnh Chí Dũng, Trưởng Phòng Tổ chức Nhân sự, bà Phạm Bích Ngọc, Phó Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp cùng toàn thể cán bộ, giảng viên Khoa QTKD.
Theo Quyết định của Hiệu trưởng Trường ĐHKT - ĐHQGHN, TS. Đỗ Tiến Long - Phó Chủ nhiệm Bộ môn Văn hóa Doanh nghiệp được bổ nhiệm giữ chức Chủ nhiệm Bộ môn Quản trị Chiến lược; PGS.TS. Đỗ Minh Cương - Giảng viên cao cấp, được bổ nhiệm giữ chức Chủ nhiệm Bộ môn Văn hóa Doanh nghiệp; TS. Hồ Chí Dũng được bổ nhiệm giữ chức Chủ nhiệm Bộ môn Marketing.


Các tân Chủ nhiệm Bộ môn chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Trường và Khoa

Phát biểu trao nhiệm vụ cho các tân Chủ nhiệm Bộ môn, PGS.TS. Hoàng Văn Hải - Chủ nhiệm Khoa QTKD đã nhấn mạnh trọng trách được trao cho các tân Chủ nhiệm Bộ môn là rất quan trọng trong giai đoạn mới này, giai đoạn của những “người mới, cuộc chiến mới, mạo hiểm mới”.
Tính cho đến tháng 12/2014, Khoa QTKD, Trường ĐHKT đã có tổng số 30 cán bộ, giảng viên, thực hiện đào tạo hơn 1000 học viên, sinh viên từ bậc Cử nhân đến Tiến sĩ ngành QTKD và liên ngành. Ngoài ra, thế mạnh của Khoa là thực hiện các chương trình đào tạo ngắn hạn cao cấp, hướng tới lãnh đạo và doanh nhân với triết lý quản trị xuyên suốt là: “Tư duy toàn cầu, hành động địa phương” hay còn gọi là “Quản trị hài hòa Đông - Tây”.
Phát biểu tại cuộc họp, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn đã đánh giá cao những thành quả mà Khoa QTKD đã đạt được thời gian qua, đó là duy trì được tinh thần đoàn kết cao; kiên định trong việc giải quyết các vấn đề có liên quan đến Khoa, đến Trường; không chùn bước trước khó khăn và đặc biệt là chiến lược phát triển của Khoa trùng với định hướng phát triển của Trường là hướng tới đào tạo thế hệ lãnh đạo có thể định hướng và dẫn dắt xã hội.
PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn cũng nhấn mạnh, đội ngũ lãnh đạo của Khoa hiện nay đã chuẩn chỉnh và phải cùng Ban Chủ nhiệm đưa Khoa QTKD tiến lên những tầm cao mới với việc xây dựng những chương trình đào tạo phải đạt được ba tiêu chí trọng tâm là: “Mới - Khác biệt - Tốt hơn” và hơn thế nữa “Không thể bắt chước được".


TS. Đỗ Tiến Long thay mặt các tân Chủ nhiệm bộ môn phát biểu nhận nhiệm vụ

Thay mặt các tân Chủ nhiệm Bộ môn, TS. Đỗ Tiến Long đã phát biểu nhận nhiệm vụ và khẳng định quyết tâm sẽ cùng các thành viên khác trong Khoa đồng sức, đồng lòng phấn đấu đưa Khoa QTKD ngày càng vững mạnh, sớm đạt được những mục tiêu mà Khoa và Trường đề ra.


Tin: Trần Kim (QTKD) - Ảnh: Nguyễn Kha & CTV