Trang tin tức sự kiện
 
Lễ khai giảng sau đại học và trao bằng thạc sĩ năm 2014

Hiệu trưởng Trường ĐHKT PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn trao thưởng cho học viên có thành tích cao trong học tập và là cán bộ lớp hoạt động tích cực
Sáng ngày 21/12/2014, Lễ khai giảng sau đại học và trao bằng thạc sĩ năm 2014 đã được Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức trang trọng tại Hội trường Nguyễn Văn Đạo, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội.


Tham dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường ĐHKT, các Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn, Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội sinh viên, đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, bộ phận, viện, trung tâm cùng các giảng viên, các tân học viên cao học và toàn thể tân thạc sĩ của Trường.


PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT phát biểu tại buổi lễ

Mở đầu buổi lễ, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT đã phát biểu chúc mừng hơn 700 tân học viên cao học và 465 tân thạc sĩ của Trường. Hiệu trưởng khẳng định, những nỗ lực trong học tập của các tân thạc sĩ đã khẳng định chất lượng đào tạo của Nhà trường và nhấn mạnh rằng "Những gì mà các anh chị vừa đạt được không chỉ là tấm bằng và không phải là sự kết thúc mà là kiến thức, là hành trang cho những dự định, thử thách và thành công mới. Tôi mong các anh chị hãy luôn nuôi dưỡng đam mê, nghiên cứu và học tập, phát huy những kiến thức đã học để áp dụng hiệu quả trong thực tiễn công việc và gặt hái thành công". PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn mong rằng, sau khi tốt nghiệp, các thạc sĩ dù làm việc ở đâu, công tác ở cương vị nào sẽ vẫn gắn bó với Trường ĐHKT, cùng Nhà trường xây dựng, phát triển và đào tạo các thế hệ tiếp theo.


Toàn cảnh buổi lễ khai giảng sau đại học và trao bằng thạc sĩ năm 2014

Trong buổi lễ trang trọng này, đại diện cho hơn 700 tân học viên cao học, chị Vũ Hồng Phượng đã phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Ban Giám hiệu Trường ĐHKT cùng các thầy, cô giáo đã tạo điều kiện cho họ trở thành thành viên của ngôi nhà chung ĐHKT. Tân học viên chia sẻ “Qua nhiều kênh thông tin khác nhau, chúng em được biết Trường ĐHKT là một địa chỉ đào tạo có uy tín về kinh tế, kinh doanh và quản lý; vì vậy, em tin rằng chúng em đã lựa chọn đúng ngôi trường để tiếp tục con đường học tập của mình… Chúng em xin hứa sẽ đoàn kết, cùng nhau chia sẻ, nỗ lực học tập. Chúng em mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của các thầy, cô giáo và Nhà trường trong quá trình học tập sắp tới”.


Tân học viên cao học Vũ Hồng Phượng chia sẻ cảm xúc vui mừng khi chính thức trở thành thành viên của đại gia đình ĐHKT

Đại diện cho 465 tân thạc sĩ được trao bằng đợt này, anh Lương Trường Thọ - học viên Khóa QH-2011-E.CH Quản lý Kinh tế đã bày tỏ lòng biết ơn tới các thầy, cô giáo của Trường ĐHKT, trong suốt khóa học đã nhiệt tình dìu dắt, truyền đạt kiến thức cũng như tận tình hướng dẫn học viên hoàn thành khóa luận. Tân thạc sĩ Lương Trường Thọ cũng cảm ơn Ban Giám hiệu Nhà trường cùng các cán bộ phụ trách đào tạo sau đại học đã tạo điều kiện và giúp đỡ học viên trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu tại Trường. Tân thạc sĩ bày tỏ “Chúng em đã đúng khi lựa chọn Trường ĐHKT - ĐHQGHN là nơi học tập của mình và chúng em xin hứa với các thầy cô, trong thời gian tới, trên từng cương vị công tác của mình, sẽ tiếp tục có những đóng góp thiết thực, cụ thể vào sự phát triển của Trường”.

Tân thạc sĩ Lương Trường Thọ gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Trường ĐHKT

Tại buổi lễ, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT đã trao giấy khen và phần thưởng cho 15 học viên, trong đó: 5 học viên đạt kết quả cao trong học tập và 10 học viên là cán bộ lớp hoạt động tích cực, học tập tốt.


PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn trao bằng cho tân thạc sĩ

Buổi lễ kết thúc trong sự lưu luyến nhưng tràn đầy niềm vui, phấn khởi. Các tân học viên cao học và tân thạc sĩ của ngày hôm nay sẽ luôn là một phần không thể thiếu trong đại gia đình Trường ĐHKT - ĐHQGHN. Nhà trường sẽ luôn mở rộng cánh cửa chào đón các học viên quay trở lại tiếp tục con đường học tập và tin tưởng vào sự thành công của các học viên.



Ban Giám hiệu và đại diện lãnh đạo các khoa, phòng, ban chức năng Trường ĐHKT chụp ảnh lưu niệm cùng các tân thạc sĩ

Các tân thạc sĩ chụp ảnh lưu niệm cùng Hiệu trưởng và Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT.


Nguyễn Kha - Mộc Miên