Trang tin tức sự kiện
 
Hội nghị triển khai KHNV năm học 2012 - 2013 Khoa KT&KDQT

Tại hội nghị triển khai KHNV Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế (Ảnh: Đỗ Chiêm)
Sau khi Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức ký giao kế hoạch nhiệm vụ năm học 2012 - 2013, ngày 6/9/2012, Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã tổ chức hội nghị triển khai cụ thể kế hoạch nhiệm vụ với sự chủ trì của PGS.TS. Hà Văn Hội - Phó Chủ nhiệm phụ trách khoa.


Tham dự hội nghị có đại diện của Phòng Kế hoạch - Tài chính và các giảng viên kiêm nhiệm của Khoa: bà Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Tổng giám đốc Công ty Tiếp vận Thăng Long và bà Phan Thị Thùy Trâm - Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư phía Bắc (Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư) cùng với sự tham gia của toàn thể cán bộ, giảng viên trong Khoa.
Mở đầu hội nghị, PGS.TS Hà Văn Hội thay mặt Ban chủ nhiệm khoa trình bày Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2012 - 2013 và đưa ra những phương hướng để Khoa hoàn thành xuất sắc kế hoạch này.
Tiếp đó, các cán bộ, giảng viên và khách mời đã thẳng thắn trao đổi về quá trình thực hiện kế hoạch năm học vừa qua, đồng thời đưa ra những góp ý về phương pháp thực hiện kế hoạch của năm học mới. Trong đó, các ý kiến tập trung vào vấn đề nâng cao chất lượng đào tạo đại học và sau đại học; xây dựng văn hóa chất lượng thấm nhuần trong toàn bộ giảng viên và sinh viên của Khoa; đẩy mạnh hoạt động và sức lan tỏa của Chương trình cử nhân Chất lượng cao ngành Kinh tế Quốc tế; tăng cường các hoạt động hợp tác quốc tế và liên kết với các doanh nghiệp bên ngoài…
PGS.TS Nguyễn Xuân Thiên - Phó Chủ nhiệm khoa KT&KDQT nhấn mạnh rằng: Để hoàn thành tốt kế hoạch nghiệm vụ mà nhà trường giao cần có sự đồng lòng và nỗ lực của toàn bộ cán bộ, giảng viên của Khoa cùng sự trợ giúp của các đối tác bên ngoài.
Cũng tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Thu Hà - Phó Tổng giám đốc Công ty Tiếp vận Thăng Long đã dành tặng một suất học bổng cho sinh viên nghèo, có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc của Khoa KT&KDQT, Trường ĐHKT.

Thanh Mai (Khoa KT&KDQT)