Trang tin tức sự kiện
 
Tập huấn phương án chi trả thu nhập điều chỉnh

Ngày 6/8/2012, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức buổi tập huấn hướng dẫn phương án chi trả thu nhập cá nhân điều chỉnh (theo phương án 3P) cho lãnh đạo các đơn vị và chuyên viên phụ trách nhân sự của nhà trường.


Tham gia hướng dẫn trong buổi tập huấn có PGS.TS Trần Anh Tài, PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh - Phó Hiệu trưởng nhà trường, ThS. Cảnh Chí Dũng - Trưởng phòng Tổ chức Nhân sự.

Buổi tập huấn nhằm hướng dẫn lãnh đạo các đơn vị và chuyên viên phụ trách nhân sự nắm được cách đánh giá cho từng đối tượng trong đơn vị mình theo “Bộ tiêu chí cán bộ quản lý, giảng viên và chuyên viên của Trường ĐHKT - ĐHQGHN” và “Bộ tiêu chí đánh giá kết quả thực hiện công việc của cán bộ quản lý, giảng viên và chuyên viên của Trường ĐHKT - ĐHQGHN”.

Các kết quả sau khi thực hiện đánh giá sẽ là cơ sở để nhà trường triển khai thực hiện phương án chi trả thu nhập mới theo phương án 3P (P1: Thu nhập tăng thêm theo vị trí công việc, P2: Thu nhập tăng thêm theo năng lực cá nhân, P3: Thu nhập tăng thêm theo kết quả thực hiện công việc).

Khóa tập huấn diễn ra trong không khí cởi mở với nhiều thắc mắc được giải đáp, chia sẻ một cách thẳng thắn. Qua đó, công tác đánh giá cũng như thực hiện phương án chi trả mới sẽ được thực hiện một cách thuận lợi và thông suốt.

Dự kiến, phương án chi trả thu nhập điều chỉnh sẽ được Trường ĐHKT áp dụng từ tháng 9/2012.


Lai Vượng