Trang tin tức sự kiện
 
Lễ trao quyết đinh bổ nhiệm Phó Chủ nhiệm khoa và Phó Chủ nhiệm Bộ môn Kế toán - Kiểm toán Khoa TCNH

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn trao quyết định bổ nhiệm Phó Chủ nhiệm Khoa TCNH cho TS. Lê Trung Thành
Chiều ngày 27/6/2012, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trao quyết định bổ nhiệm Phó Chủ nhiệm Khoa Tài chính - Ngân hàng cho TS. Lê Trung Thành và quyết định bổ nhiệm Phó Chủ nhiệm Bộ môn Kế toán - Kiểm toán cho TS. Nguyễn Thị Hương Liên.


Đến tham dự buổi lễ còn có ThS. Cảnh Chí Dũng - Trưởng phòng TCNS cùng toàn thể cán bộ, giảng viên Khoa Tài chính - Ngân hàng.
Tại buổi lễ, chúc mừng Phó Chủ nhiệm khoa và Phó Chủ nhiệm bộ môn mới với những bó hoa tươi thắm, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn gửi gắm hy vọng vào sự đóng góp của Ban Lãnh đạo khoa TCNH đối với khoa và với trường, nhằm xây dựng Khoa TCNH ngày một phát triển, khẳng định vị thế trong xã hội không chỉ trong lĩnh vực đào tạo mà còn cả nghiên cứu khoa học.

TS. Quách Mạnh Hào trao quyết định và tặng hoa chúc mừng TS. Nguyễn Thị Hương Liên

TS. Lê Trung Thành thay mặt cho các lãnh đạo mới được bổ nhiệm cảm ơn sự tín nhiệm của Hiệu trưởng, của nhà trường cùng toàn thể cán bộ giảng viên trong khoa và hứa sẽ cố gắng hoàn thành trọng trách được giao phó, góp phần phát huy thế mạnh của toàn khoa.
Kết thúc buổi lễ, thay mặt cán bộ, giảng viên Khoa TCNH, TS. Quách Mạnh Hào - Chủ nhiệm khoa đã cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Ban Giám hiệu nhà trường đối với những hoạt động của khoa trong thời gian qua. Đồng thời, ông cũng chúc TS. Lê Trung Thành và TS. Nguyễn Thị Hương Liên sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị mới, đóng góp vào sự phát triển của Khoa TCNH nói riêng và Trường ĐHKT nói chung.

Xuân Thu (Khoa TCNH)