Trang tin tức sự kiện
 
Các đơn vị thuộc Trường ĐHKT tổng kết kế hoạch nhiệm vụ năm học 2011 - 2012

Ban Giám hiệu tham dự lễ tổng kết năm học 2011 - 2012 của các khoa
Các đơn vị thuộc Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đang trong giai đoạn tổng kết kế hoạch nhiệm vụ năm học 2011 - 2012 nhằm rà soát tình hình thực hiện những nhiệm vụ đã đề ra trong năm học này và xây dựng kế hoạch nhiệm vụ năm học 2012-2013.


Trong đó, từ ngày 5/6 - 15/6, các Khoa Tài chính - Ngân hàng, Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, Khoa Kinh tế Chính trị, Khoa Quản trị Kinh doanh, Khoa Kinh tế Phát triển đã tiến hành tổng kết năm học 2011-2012 và thảo luận về kế hoạch dự kiến cho năm học 2012-2013, với sự tham gia của Ban Giám hiệu nhà trường, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, bộ phận cùng toàn thể các cán bộ, giảng viên của các khoa.
Tại các buổi tổng kết, các khoa đã trình bày về những kết quả mà khoa đã đạt được trong năm học này về các mảng: đào tạo, nghiên cứu khoa học, tổ chức nhân sự, hợp tác phát triển, truyền thông - website; qua đó, đánh giá về mức độ hoàn thành, nhìn nhận những điểm còn hạn chế, đưa ra những hướng đi mới để thực hiện những nhiệm vụ, đặc biệt là các nhiệm vụ trọng tâm.
Ban Giám hiệu nhà trường, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, bộ phận, cùng các khoa đánh giá về việc thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học này, giải đáp các vướng mắc của khoa và góp ý với ban lãnh đạo khoa về các chỉ tiêu nhiệm vụ năm học tới mà các khoa đã đề ra.
Tại các buổi làm việc, Ban Giám hiệu Trường ĐHKT mong muốn, các khoa trong năm học tới, trên cơ sở những thành tích đã đạt được sẽ phát huy lợi thế, điểm mạnh của mình để thực hiện tốt nhiệm vụ đặt ra, khắc phục những điểm còn tồn tại để nâng cao hiệu quả hoạt động nói chung. Ngoài ra, các khoa cần phối hợp hơn nữa với các phòng, ban, bộ phận để thông tin thông suốt và công việc được giải quyết nhanh chóng.
Cũng trong các buổi tổng kết, các giảng viên cũng trao đổi những khó khăn của bản thân trong quá trình giảng dạy, nghiên cứu khoa học và nhận được giải đáp của Ban Giám hiệu cũng như lãnh đạo các phòng, ban, bộ phận, các khoa. Thông qua đó, quá trình giảng dạy và nghiên cứu khoa học của giảng viên trong thời gian tới sẽ được tiến hành thuận lợi và đạt hiệu quả hơn nữa.
Chuỗi hoạt động tổng kết tình hình thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2011 - 2012 và xây dựng kế hoạch nhiệm vụ năm học mới 2012 - 2013 được thực hiện một cách nghiêm túc cho thấy: công tác nhiệm vụ kế hoạch đã luôn được quan tâm và triển khai chuyên nghiệp ngay từ công đoạn lập kế hoạch, thực hiện và giám sát tình hình. Nhờ vậy, các đơn vị có thể chủ động trong mọi hoạt động của mình theo một lộ trình hợp lý được đề ra sau quá trình thảo luận kỹ càng, đặc biệt là trong giai đoạn toàn trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đang thi đua lập thành tích chào mừng Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập và hướng tới kỷ niệm 40 năm truyền thống của trường.

Đỗ Chiêm