Trang tin tức sự kiện
 
Ban Giám hiệu Trường ĐHKT gặp mặt chúc tết nguyên lãnh đạo trường và cán bộ, giảng viên đã nghỉ hưu

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn báo cáo với Hội Cựu giáo chức về những sự kiện nổi bật của Trường trong năm 2015
Nhân dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016, Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có buổi gặp gỡ và chúc tết nguyên lãnh đạo và các cán bộ, giảng viên đã nghỉ hưu của Trường vào sáng 25/1/2016.


Buổi gặp mặt do Trường ĐHKT phối hợp với Hội Cựu giáo chức nhà trường tổ chức nhằm báo cáo với các nhà giáo về tình hình hoạt động của Trường và tri ân các thầy cô nguyên là lãnh đạo Khoa Kinh tế trước đây và Trường ĐHKT ngày nay, các thầy cô là cựu giáo chức của Trường.
Tại đây, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường đã thông báo đến các thầy cô 10 sự kiện nổi bật của Trường trong năm 2015, trong đó cho thấy những nỗ lực không ngừng của tập thể Trường ĐHKT trong mọi mặt hoạt động, gặt hái những thành tích đáng tự hào trên con đường phát triển theo định hướng nghiên cứu, đào tạo chất lượng cao.
PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn cũng chia sẻ những khó khăn, thách thức trong thời gian tới mà Trường ĐHKT sẽ phải đối mặt; cũng như hướng đi của Nhà trường để vượt qua những thách thức đó. Ông nhấn mạnh, một trong những đổi mới của Trường trong năm 2016 chính là sự thay đổi trong cách thức tổ chức các sự kiện văn hóa - văn thể nhằm đem lại hiệu quả tinh thần cao hơn, gắn kết hơn nữa các đơn vị, cán bộ và giảng viên Nhà trường.
Vui mừng trước những bước đi mới, những thành tựu đáng tự hào của “mái nhà chung ĐHKT”, các cựu lãnh đạo, cựu giáo chức cũng đưa ra những trao đổi, tư vấn cho Nhà trường trong các hoạt động đào tạo, thu hút sinh viên chất lượng cao, cơ sở vật chất…
Bên cạnh đó, không khí buổi gặp gỡ cùng thêm vui tươi, phấn khởi với phần chia sẻ về những niềm vui mới của các cán bộ, giảng viên trong năm vừa qua. Nhân dịp đầu xuân năm mới, TS. Đinh Quang Ty cũng đã có bài thơ chúc thành công tới Trường ĐHKT:

“Cùng nhau nâng chén rượu đào

Chúc cho tất cả dồi dào sức xuân

Vượt qua thử thách gian truân

Trường ta chắc sẽ mười phần đẹp hơn”.


Một số hình ảnh của buổi gặp gỡ:


Ngược lại với không khí rét buốt ngoài trời, không khí trong hội trường 801 Trường ĐHKT trở nên đầm ấm hơn bao giờ hết với những nụ cười, lời thăm hỏi và những câu chuyện thân tình giữa các đồng nghiệp



Cô Vũ Thị Thu - Chủ tịch Hội Cựu giáo chức Trường ĐHKT chia sẻ tại buổi gặp gỡ


Các cựu giáo chức, nguyên lãnh đạo Trường ĐHKT chia sẻ và tư vấn cho các hoạt động của nhà trường


Bức ảnh lưu niệm của các thế hệ cán bộ, giảng viên nhân dịp năm mới 2016


Đỗ Chiêm