Trang tin tức sự kiện
 
Đầm ấm Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường giới thiệu tới các thế hệ nhà giáo về những sự kiện nổi bật của trường trong năm vừa qua
Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và để tri ân những đóng góp của các thế hệ lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Khoa Kinh tế Chính trị trước đây và nay là Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, sáng 17/11/2015, lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường ĐHKT đã diễn ra đầm ấm với sự tham dự của các thế hệ giảng viên nhà trường.


Cuộc hội ngộ của các thế hệ nhà giáo Trường ĐHKT diễn ra đầy mừng vui, sôi nổi với những lời chúc mừng các thành tựu của nhà trường, những chia sẻ tâm huyết mong muốn về một Trường ĐHKT tiếp tục thành công hơn nữa.

Các nhà giáo bày tỏ sự cảm ơn nhà trường khi mỗi năm lại tổ chức ngày lễ kỷ niệm - là dịp để bạn bè, đồng nghiệp các thế hệ lại có thể được tề tựu đông đủ, ôn lại những kỷ niệm về mái trường Đại học Kinh tế - Khoa Kinh tế Chính trị.


Lãnh đạo nhà trường tặng hoa tri ân các thế hệ nhà giáo



Nhà giáo Hoàng Trung (áo xanh) dù ở Phú Thọ nhưng hàng năm đều tham dự lễ kỷ niệm 20/11 của trường


Trò chuyện cùng chúng tôi sau buổi lễ, nhà giáo Hoàng Trung chia sẻ niềm xúc động khi được tham dự buổi lễ kỷ niệm 20/11 Nhà trường tổ chức hàng năm. Ông cho biết, đã làm chủ nhiệm nhiều lớp và gắn bó với nhiều khóa sinh viên Khoa Kinh tế Chính trị trước đây, điều khiến ông nhớ mãi về Khoa chính là sự thân thiết và tình cảm giữa thầy và trò. Đây cũng chính là niềm tự hào và là nét đẹp truyền thống của các thế hệ thầy trò Trường ĐHKT xưa nay. Nhắn nhủ với những người làm giảng viên hiện nay, nhà giáo Hoàng Trung cho rằng, giảng viên phải thực sự là người có trí tuệ, giảng dạy phải kết hợp được những thông tin ngoài xã hội mới có thể thu hút và truyền đạt tốt nhất cho sinh viên.

Sau đây là một số hình ảnh đáng nhớ của buổi lễ được chúng tôi ghi lại:

Niềm vui mừng ngày gặp gỡ của các thế hệ nhà giáo Trường ĐHKT


Sinh viên nhà trường mang đến những lời ca chúc mừng thầy cô nhân "Ngày Tết nhà giáo"

PGS.TS Hà Văn Hội - Chủ nhiệm Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế cảm ơn sự dìu dắt của các thầy cô nơi mái trường Khoa Kinh tế Chính trị xưa - nơi chắp cánh cho các thế hệ học trò đến các thành công hôm nay


Các nữ nhà giáo hòa mình trong lời ca của thời trẻ trung, sôi nổi


Bức ảnh lưu niệm của các thế hệ nhà giáo Trường ĐHKT trước thềm 20/11/2015.


Đỗ Chiêm