Trang tin tức sự kiện
 
Đảng ủy Trường ĐHKT làm việc với các Chi bộ trực thuộc

Tại buổi làm việc với Chi bộ Khoa Quản trị Kinh doanh
Vừa qua, Đảng ủy Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có các buổi làm việc với các Chi bộ nhà trường với sự chủ chì của Bí thư Đảng ủy đồng chí Nguyễn Hồng Sơn.


Các buổi làm việc nhằm giúp Đảng ủy nhà trường nắm bắt, thấu hiểu được tình hình hoạt động của các Chi bộ, phố biến Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Trường ĐHKT lần VI, đặc biệt là các chương trình hành động của Đảng ủy trong nhiệm kỳ 2016-2020, qua đó các Chi bộ có căn cứ để để ra kế hoạch hoạt động của mình trong nhiệm kỳ này một cách phù hợp.
Tại các buổi làm việc, các đồng chí Bí thư Chi bộ đã thay mặt Chi bộ mình trình bày báo cáo hoạt động của đơn vị trong năm 2015 - những thành tích, hạn chế, nguyên nhân và phương hướng hoạt động cho năm 2016. Các đồng chí Đảng viên Chi bộ, Đảng ủy viên nhà trường đã cùng trao đổi về báo cáo, có những góp ý cho hoạt động của các Chi bộ và đưa ra đề xuất với Đảng ủy nhà trường về một số hoạt động.
Sau quá trình thảo luận, góp ý của các đảng viên, đồng chí Nguyễn Hồng Sơn - Bí thư Đảng ủy nhà trường đã có một số trao đổi với các Chi bộ về những việc cần làm trong năm 2016 cũng như nhiệm kỳ 2016-2020. Đồng chí Bí thư đặc biệt nhấn mạnh những thách thức trong thời gian tới mà Trường ĐHKT đang phải đối mặt và những cơ hội mà Trường có thể nắm bắt. Với đội ngũ nhân sự chất lượng cao, có năng lực, có tâm huyết, cùng sự đồng tâm nhất trí cao, đoàn kết trong tập thể, đồng chí tin tưởng các Chi bộ sẽ thực hiện tốt công tác lãnh đạo của mình, giúp các đơn vị thực hiện thành công kế hoạch đề ra, góp phần phát triển Trường theo định hướng nghiên cứu, đào tạo chất lượng cao và đẳng cấp quốc tế.
Đồng thời, phổ biến tới các Chi bộ Chương trình hoạt động của Đảng ủy nhà trường nhiệm kỳ 2016-2020, đồng chí Bí thư yêu cầu các Chi bộ cần phổ biến rộng rãi tới các đảng viên trong Chi bộ mình đồng thời đề ra kế hoạch hoạt động phù hợp cho giai đoạn tiếp theo.

Bí thư Đảng ủy Nguyễn Hồng Sơn trao giấy khen và phần thưởng cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Chi bộ Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế


Tại các buổi làm việc, Đảng ủy cũng trao Giấy khen và phần thưởng của Đảng ủy Đại học Quốc gia Hà Nội cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ các năm 2012-2014; cùng Giấy khen và phần thưởng của Đảng ủy Nhà trường cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2014.
Một số hình ảnh về chuỗi làm việc với các Chi bộ của Đảng ủy Trường ĐHKT:

Đồng chí Nguyễn Quốc Việt - Bí thư Chi bộ Khoa Kinh tế Phát triển trình bày báo cáo tổng kết hoạt động của Chi bộ khoa


Đồng chí Phan Huy Đường nhận giấy khen của Đảng ủy ĐHQGHN tại buổi làm việc của Đảng ủy với Chi bộ Khoa Kinh tế Chính trị


Tại buổi làm việc với Chi bộ Khoa Tài chính - Ngân hàng và Kế toán - Kiểm toán


Đảng ủy Nhà trường khen thưởng các cá nhân và tập thể Chi bộ Khối Hiệu bộ (Ảnh: Thanh Tú)


Bức ảnh lưu niệm tại buổi làm việc của Đảng ủy Nhà trường với Chi bộ Khối Sinh viên

Đỗ Chiêm