Trang tin tức sự kiện
 
Trường Đại học Kinh tế chúc mừng 2 tân Phó giáo sư

Ngày 3/11/2015, tại phiên họp Giao ban Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Nhà trường đã tổ chức chúc mừng 2 nhà giáo được công nhận đạt tiêu chuẩn Phó Giáo sư của trường năm nay.


Đó là các nhà giáo: Vũ Đức Thanh - Khoa Kinh tế Phát triển, và Trần Đức Hiệp - Khoa Kinh tế Chính trị.
Phát biểu chúc mừng 2 tân Phó giáo sư, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn nhấn mạnh: “Sự kiện 2 thầy được công nhận đạt tiêu chuẩn Phó giáo sư đợt này là vinh dự của cá nhân, đồng thời cũng là vinh dự của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Tôi ghi nhận sự đóng góp của 2 thầy đối với Nhà trường trong thời gian qua và chúc các thầy mạnh khỏe, có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục của Khoa nói riêng và Nhà trường nói chung”.
PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn cũng khẳng định: Việc nhà trường có thêm 2 tân Phó giáo sư đợt này là một sự khẳng định hơn nữa về chủ trương đúng đắn của trường trong công tác phát triển đội ngũ cán bộ, góp phần tích cực vào việc khẳng định vị thế, thương hiệu của Trường.
Thay mặt các tân Phó giáo sư, PGS.TS Vũ Đức Thanh cho biết: “Trải qua nhiều năm công tác, phấn đấu, tôi và TS. Trần Đức Hiệp cùng được vinh dự được công nhận đạt chuẩn Phó giáo sư đợt này. Chúng tôi thực sự cảm thấy đây là một niềm vinh dự, là kết quả tất yếu của chiến lược phát triển đội ngũ của Trường ĐHKT - ĐHQGHN, mà chúng tôi là 2 trong số nhiều người được thụ hưởng; đồng thời đó cũng là nỗ lực của cá nhân chúng tôi trong sự nghiệp giáo dục và phát triển Trường ĐHKT. Tôi muốn bày tỏ sự cảm ơn chân thành tới lãnh đạo nhà trường, tới các đồng nghiệp đã hỗ trợ và sát cánh cùng chúng tôi. Tôi mong rằng, trong thời gian tới chúng tôi có thể tiếp tục hoàn thiện mình, có nhiều đóng góp hơn nữa vào sự phát triển của Trường ĐHKT - ĐHQGHN”.
Sắp tới, 2 tân PGS của Trường ĐHKT cùng với các nhà giáo đạt tiêu chuẩn Giáo sư, Phó giáo sư năm nay sẽ được Hội đồng Chức danh Giáo sư Nhà nước trao giấy chứng nhận vào sáng ngày 12/11/2015 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, số 1 Đại lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tin: Lưu Nguyễn - Ảnh: Đỗ Chiêm