Trang tin tức sự kiện
 
Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT

Các đại biểu bỏ phiếu tín nhiệm tại Hội nghị
Chiều ngày 1/4/2015, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Hội nghị lấy phiếu tín nhiệm bổ nhiệm nhân sự vị trí Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT.Hội nghị được diễn ra theo đúng quy trình, thủ tục, đảm bảo dân chủ, công khai.


Tham dự Hội nghị, về phía ĐHQGHN có PGS.TS. Nguyễn Hiệu - Trưởng Ban Tổ chức Cán bộ, ThS. Dương Anh Vũ - Chuyên viên Ban Tổ chức Cán bộ. Về phía Trường ĐHKT có PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng, các đồng chí Đảng ủy viên, các Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch/Phó Chủ tịch Công đoàn trường, Ủy viên Ban chấp hành Công đoàn Trường, Bí thư Đoàn Thanh niên, Chủ tịch Hội cựu chiến binh, Bí thư/Phó Bí thư các chi bộ trực thuộc, Trưởng/Phó trưởng các đơn vị trực thuộc Trường, Chủ nhiệm/Phó Chủ nhiệm Bộ môn thuộc các khoa.

Mở đầu Hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn đã phát biểu khai mạc và trình bày các tiêu chí giới thiệu nhân sự bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng, thông qua thông báo tóm tắt lý lịch, quá trình học tập, công tác và nhận xét, đánh giá của lãnh đạo trường về nhân sự được giới thiệu. Tại Hội nghị, PGS.TS. Nguyễn Hiệu đã trình bày quy trình bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng và những việc chính cần triển khai trong cuộc họp này.

Hội nghị đã nghe TS. Nguyễn Anh Thu - nhân sự được lãnh đạo Trường giới thiệu đảm nhận vị trí Phó Hiệu trưởng - trình bày chương trình hành động về các mảng được phân công nếu được bổ nhiệm chức vụ Phó Hiệu trưởng. Các đại biểu đã thảo luận, đóng góp ý kiến cho chương trình công tác dự kiến của TS. Nguyễn Anh Thu với một số điểm được quan tâm như: tạo nguồn lực cho hoạt động nghiên cứu khoa học, gia tăng các công bố trên các tạp chí khoa học quốc tế uy tín, phát triển website của trường thành cổng thông tin, phát triển Chuyên san Kinh tế và Kinh doanh theo chuẩn quốc tế... Những góp ý này giúp dự kiến Chương trình công tác của Phó Hiệu trưởng sát với yêu cầu và chiến lược phát triển của Trường ĐHKT, đảm bảo đạt hiệu quả cao khi thực hiện.

Tiếp đó, Hội nghị đã thực hiện quy trình bỏ phiếu tín nhiệm nhân sự đối với TS. Nguyễn Anh Thu. Kết quả kiểm phiếu sẽ được tổng hợp, báo cáo Đảng ủy Trường Đại học Kinh tế trước khi đề nghị Giám đốc ĐHQGHN xem xét ra quyết định bổ nhiệm.


Minh Phương