Trang tin tức sự kiện
 
Lãnh đạo ĐHQGHN chúc tết cán bộ, viên chức Trường Đại học Kinh tế

PGS.TS. Lê Quân chúc tết Trường ĐHKT - ĐHQGHN
Sáng ngày 24/2/2015 (mùng 6 tháng Giêng), PGS.TS. Lê Quân - Phó Giám đốc ĐHQGHN cùng đại diện lãnh đạo các ban chức năng đã thăm và chúc Tết Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nhân dịp đầu xuân Ất Mùi 2015.


Đón tiếp đoàn, về phía Trường ĐHKT có PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng, các Phó Hiệu trưởng và đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Nhà trường.
Trong không khí vui vẻ, đầm ấm đầu xuân năm mới, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT đã báo cáo vắn tắt 10 thành tựu tiêu biểu của Trường năm 2014 và cảm ơn lãnh đạo ĐHQGHN đã quan tâm chỉ đạo, động viên, hỗ trợ Nhà trường trong quá trình xây dựng và phát triển.


PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn thay mặt cán bộ, viên chức Nhà trường chúc tết lãnh đạo ĐHQGHN.

Phó Giám đốc ĐHQGHN - PGS.TS. Lê Quân chúc toàn thể cán bộ, viên chức Trường ĐHKT dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công. PGS.TS. Lê Quân bày tỏ sự vui mừng trước những thành tựu quan trọng mà Trường ĐHKT đã đạt được trong năm 2014, đặc biệt Trường ĐHKT đã trở thành một điểm sáng - đơn vị tiên phong trong đổi mới giáo dục đại học. Phó Giám đốc ĐHQGHN mong rằng, bước sang năm mới 2015, với sức sáng tạo, nỗ lực phấn đấu không ngừng của lãnh đạo cũng như tập thể cán bộ, viên chức, Trường ĐHKT sẽ phát huy những thành tựu đã đạt được trong các năm qua, đánh dấu sự phát triển đi lên và khẳng định vị thế, thương hiệu của Nhà trường.
Thay mặt toàn thể cán bộ, viên chức Trường ĐHKT, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn đã chúc tết Ban Giám đốc, lãnh đạo ĐHQGHN, cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo và hỗ trợ của lãnh đạo ĐHGQHN đối với Nhà trường trong thời gian qua và bày tỏ mong muốn, năm mới 2015, Ban giám đốc ĐHQGHN sẽ tiếp tục quan tâm và tạo điều kiện hơn nữa để Nhà trường thực hiện tốt những kế hoạch đã đề ra. Đồng thời, Hiệu trưởng khẳng định Nhà trường sẽ nỗ lực để có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của ĐHQGHN, đặc biệt là mục tiêu hội nhập quốc tế, trở thành đại học theo định hướng nghiên cứu được xếp hạng ngang tầm với các đại học tiên tiến trong khu vực Châu Á.


Minh Phương - Lưu Mai