Trang tin tức sự kiện
 
Ký kết thỏa thuận tài trợ học bổng với In Sewa Ltd.

Ngày 29/3/2012, Tổ chức Từ thiện In Sewa Ltd. (Singapore) đã chính thức hóa thỏa thuận tài trợ học bổng tài năng đối với Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN thông qua lễ ký kết thỏa thuận giữa hai bên.


Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn và người sáng lập Tổ chức Từ thiện In Sewa Ltd., ông Rikhi Thakral đại diện hai bên ký kết thỏa thuận tài trợ.
Tham dự và chứng kiến lễ ký kết có đại diện ủy quyền của Tổ chức In Sewa Ltd. tại Việt Nam,  TS. Lưu Văn Thành - Tổng Giám đốc Công ty CP Lưu Hưng Phát Việt Nam cùng lãnh đạo Khoa QTKD và Khoa KT&KDQT, Phòng NCKH&HTPT và các sinh viên Chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế ngành QTKD.

In Sewa Ltd. là một tổ chức từ thiện đã được đăng ký tại Singapore, gọi tắt là In Sewa, được sáng lập và điều hành bởi gia đình Thakral.  Tổng trị giá của học bổng In Sewa tài trợ cho Trường ĐHKT là 15.000 USD (Mười lăm nghìn đôla Mỹ), được chia làm 3 suất, mỗi suất trị giá 5.000 USD cho một sinh viên trong suốt 4 năm học (từ 2012 đến 2016). Việc xét chọn sinh viên được nhận học bổng, duy trì học bổng và bổ sung học bổng sẽ dựa trên các tiêu chí có trong bản thỏa thuận và do Hội đồng xét chọn sinh viên nhận học bổng (gọi tắt là Hội đồng xét chọn) của Trường ĐHKT quyết định. Hội đồng xét chọn sẽ có sự tham gia của Công ty CP Lưu Hưng Phát Việt Nam, đại diện ủy quyền của In Sewa tại Việt Nam.
Mục đích của học bổng này là hỗ trợ và khuyến khích sinh viên tài năng của chương trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế (Chương trình nhiệm vụ chiến lược) ngành Quản trị kinh doanh khóa 2012 - 2016 của Trường ĐHKT, ĐHQGHN.
Tại lễ ký kết, PGS. TS. Nguyễn Hồng Sơn đã thay mặt lãnh đạo Trường ĐHKT cảm ơn Tổ chức In Sewa đã tạo điều kiện để cùng nhà trường quan tâm, nuôi dưỡng tài năng, đóng góp tích cực cho xã hội. Người sáng lập Tổ chức In Sewa, ông Rikhi Thakral và Hiệu trưởng Trường ĐHKT, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn cũng đã gửi tới các sinh viên lời động viên và chia sẻ bài học về lãnh đạo, kỳ vọng các sinh viên sẽ xứng đáng với phần thưởng nhận được để trở thành những nhân tố quan trọng, đóng góp cho sự phát triển của đất nước trong tương lai.
Như vậy, lễ ký kết thỏa thuận tài trợ học bổng không chỉ đánh dấu bước đầu hợp tác thành công giữa ba bên: Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Tổ chức Từ thiện In Sewa Ltd., và Công ty CP Lưu Hưng Phát Việt Nam, mà sự kiện này còn chứng tỏ uy tín về chất lượng đào tạo của Trường ĐHKT cùng sức lan tỏa, thu hút sự quan tâm và đầu tư của các tổ chức, cơ quan trong và ngoài nước.


Ông Rikhi Thakral trò chuyện thân mật với sinh viên Trường ĐHKT. 
Bên tài trợ và Bên nhận tài trợ cùng các bên tham dự chứng kiến tại lễ ký kết.


Tin: Dung Lê - Ảnh: Đỗ Chiêm