Khoa Tài chính - Ngân hàng
 
Lễ trao giải Stock market learning 2021 – Vinh danh những nhà vô địch



𝐒𝐭𝐨𝐜𝐤𝐌𝐚𝐫𝐤𝐞𝐭𝐋𝐞𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠 là một trò chơi mô phỏng thị trường chứng khoán được tạo ra bởi các ngân hàng thuộc 5 quốc gia ở Châu Âu, được tổ chức từ năm 1983 với mục tiêu đưa sinh viên đến gần hơn với hệ thống giao dịch chứng khoán. Lần đầu tiên được chính thức tổ chức tại Việt Nam, Stock Market Learning mang tới một sân chơi cực kỳ mới lạ, đầy thử thách cùng phần thưởng hấp dẫn lên tới 50.000.000 VNĐ tiền mặt đã được mở ra và thu hút đông đảo những bạn học sinh, sinh viên có hứng thú, đam mê với chứng khoán tham gia và trải nghiệm.

Cuộc thi 𝐒𝐭𝐨𝐜𝐤𝐌𝐚𝐫𝐤𝐞𝐭𝐥𝐞𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠𝟐𝟎𝟐𝟏 được tổ chức bởi Đại học Quốc Gia Hà Nội và Quỹ Hợp tác Quốc tế các Ngân hàng tiết kiệm Đức, nhận được sự Bảo trợ từ các đơn vị:
✅ Đơn vị Bảo trợ Chuyên môn: Công ty Cổ phần Investing Việt Nam
✅ Đơn vị Bảo trợ Truyền thông:
✔ Ybox - Kênh thông tin chất lượng cao của Sinh viên & Giới trẻ Việt Nam
✔ Advertising Vietnam - MXH Chia sẻ về quảng cáo và truyền thông
✔ Trang tin tức tài chính trực tuyến Vietstock
✔ Nền tảng đánh giá giáo dục Edu2review
✔ Tạp chí Thị trường Tài chính Tiền tệ
✔ Fireant - CTCP Truyền thông và Dịch vụ số Kiến lửa
✔ Báo điện tử Đầu Tư
✔ Báo điện tử VTC News

Cuộc thi vừa qua đã diễn ra thành công tốt đẹp, thu hút 700 đội thi là các bạn sinh viên thuộc trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội nói riêng và các bạn sinh viên yêu thích đầu tư tài chính trên toàn quốc nói chung. Các đội thi đã 
Trong khuôn khổ cuộc thi, BTC luôn có những hoạt động đồng hành hỗ trợ cùng các thí sinh. 𝐖𝐞𝐛𝐢𝐧𝐚𝐫: “Đ𝐚̂̀𝐮 𝐭𝐮̛ 𝐜𝐡𝐮̛́𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐨𝐚́𝐧 𝐪𝐮𝐨̂́𝐜 𝐭𝐞̂́ 𝐝𝐮̛𝐨̛́𝐢 𝐠𝐨́𝐜 𝐧𝐡𝐢̀𝐧 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐠𝐢𝐚” với sự tham gia của 3 diễn giả: Chu Ngọc Cường, Đào Phương Đông, Lại Nhật Hoài đã giúp các thí sinh nâng cao kiến thức, nâng cao kỹ năng cũng như là giải đáp những thắc mắc và đưa ra cái nhìn tổng quát về đầu tư, tài chính. Bên cạnh đó, những chia sẻ vàng từ các chuyên gia hàng đầu cũng đã giúp thí sinh nhận thức dễ dàng hơn trong việc mua và bán cổ phiếu.

Trải qua hơn 4 tháng khởi động và đầu tư, cuộc thi 𝐒𝐭𝐨𝐜𝐤𝐌𝐚𝐫𝐤𝐞𝐭𝐋𝐞𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠𝟐𝟎𝟐𝟏 đã bước vào chặng đường cuối cùng trên hành trình về đích. Thông qua cuộc thi, các thí sinh tham dự đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm trong quá trình đầu tư ảo để ứng dụng vào đầu tư thực tế và có cơ hội giao lưu, học hỏi, khẳng định bản thân mình trên đấu trường chứng khoán quốc tế.

Nhằm vinh danh các đội thi dành chiến thắng, CLB Đầu tư Tài chính sẽ tổ chức Lễ trao giải cuộc thi 𝐒𝐭𝐨𝐜𝐤𝐌𝐚𝐫𝐤𝐞𝐭𝐋𝐞𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠𝟐𝟎𝟐𝟏 trên Fanpage CLB Đầu tư Tài chính - FIC vào 19:30 ngày 29/02/2022. Đặc biệt, trong lễ trao giải còn có Minigame dành cho khán giả với giải thưởng tiền mặt vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1.000.000đ.

Thông tin chi tiết về buổi Lễ như sau:

  • Thời gian tổ chức: 19h30 - 21h00, Thứ 7 ngày 29 tháng 01 năm 2022
  • Địa điểm: Nền tảng trực tuyến Zoom Meeting
  • Link Zoom: https://bit.ly/3G7ZBnl

Meeting ID: 429 607 9718

Password: 123456




Các tin khác