Khoa Tài chính - Ngân hàng
 
Nhà khoa học của Khoa Tài chính - Ngân hàng vinh dự có mặt trong danh sách 42 nhà khoa học tiêu biểu năm 2021 của Đại học Quốc gia Hà Nội



⭐️Nhà khoa học của Khoa Tài chính Ngân hàng – Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) vinh dự có mặt trong danh sách 42 nhà khoa học tiêu biểu trong công bố quốc tế và đăng ký sở hữu trí tuệ năm 2021 của Đại học Quốc gia Hà Nội (theo Báo cáo thường niên năm 2021) – học giả, chuyên gia và giảng viên của Khoa.

⭐️Trong năm 2021, vượt qua những thách thức của Dịch bệnh Covid-19, TS. Trần Thị Vân Anh đã đạt được nhiều thành tích khoa học đáng tự hào.TS. Trần Thị Vân Anh là tác giả của 3 bài báo khoa học công bố trên tạp chí thuộc nhóm Q1 (cao nhất) theo xếp hạng của Scimago trong năm vừa qua.

⭐️ Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN vinh dự có 6 nhà khoa học được vinh danh trong danh sách này, khẳng định vị thế của một trung tâm nghiên cứu khoa học kinh tế, quản trị hàng đầu cả nước, là môi trường làm việc lý tưởng cho các nhà khoa học tập trung nghiên cứu khoa học, có những sản phẩm khoa học chất lượng.

⭐️ Báo cáo thường niên năm 2021 của ĐHQGHN https://online.pubhtml5.com/zjhjb/kqjz/... 

 

 

 

 

 




Các tin khác