Khoa Tài chính - Ngân hàng
 
TB: Monday Finance and Banking Series số 22 – Thiền trong kinh doanh



Khoa TCNH trân trọng thông báo tới thầy, cô và các anh chị thông tin buổi Monday Finance and Banking Series tiếp theo:

Diễn giả: TS. Đỗ Minh Thuỵ

·         Trưởng khoa Kinh tế và QTKD – Đại học Hải Phòng

·         Chủ nhiệm và tham gia nhiều dự án, đề tài nghiên cứu khoa học cấp Bộ, cấp Thành phố thuộc lĩnh vực kinh tế và quản trị kinh doanh

·         Xuất bản giáo trình, sách giáo khoa về khởi sự kinh doanh, quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự và tài chính doanh.

TS. Đỗ Minh Thuỵ là giảng viên Chương trình khởi nghiệp Quốc gia. Thầy cũng tham gia giảng dạy cho nhiều tổ chức, cơ âun, doanh nghiệp như VCCI, Sở KH&ĐT Hải Phỏng, Sở Công thương Hải Phòng, Liên minh HTX&DN, Hiệp hội Làng nghề Việt Nam, Mobifone, Viettel, Domesco, Bia Hải Phòng,… 

Với kinh nghiệm trên 10 năm đào tạo và tư vấn chiến lược kinh doanh và quản trị vận hành doanh nghiệp nhỏ và vừa, TS. Đỗ Minh Thuỵ mang tới buổi Seminar lần này một chủ đề vô cùng thú vị về “Thiền – Kinh doanh”. Buổi Seminar hy vọng sẽ mang lại cách hiểu đúng về “Thiền”, mối quan hệ giữa “Thiền” với kinh doanh và vai trò của “Thiền” trong kinh doanh tron bối cảnh Đại dịch COVID19.

Thời gian: 20h00 27/12/2021

 Hình thức: Zoom Meeting (Quét mã QR Code).

Link Zoom buổi Seminar sẽ được gửi qua email đã đăng ký trước khi bắt đầu.

Hẹn gặp các thầy cô và anh chị trong Seminar tiếp theo của chuỗi Monday Finance and Banking Series của khoa Tài chính ngân hàng!

 

Monday Finance and Banking Series (MFBS)

+ MONDAY – Định kỳ Thứ 2 hàng tuần

+ FINANCE AND BANKING –Tài chính - Ngân hàng

+ SERIES – Chuỗi các hoạt động chia sẻ kiến thức mới, tình hình thị trường, ý tưởng nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu mới, chương trình nghiên cứu, cơ hội hợp tác, tìm người cùng định hướng nghiên cứu ...

 MFBS – Chuỗi các hoạt động chia sẻ kiến thức mới và tình hình thị trường được đồng tổ chức bởi Khối các trường đào tạo về Tài chính - Ngân hàng vào thứ hai hàng tuần. 

Với mong muốn mở rộng sự hợp tác, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu, tình hình thực tiễn của thị trường với tất cả các nghiên cứu sinh giảng viên giữa Khối các trường đào tạo về Tài chính - Ngân hàng, chúng tôi thực hiện một chương trình với thương hiệu Monday Finance and Banking Series của Khoa TCNH, Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN.

Trân trọng kính mời thầy, cô và anh chị tham gia thảo luận.

 

 




Các tin khác