Khoa Tài chính - Ngân hàng
 
Công bố kết quả trao giải thưởng video clip cảm nhận về sách Cẩm nang Quản lý tài chính cá nhân cho sinh viên

Ngay từ khi ra mắt, cuốn sách “Cẩm nang Quản lý tài chính cho sinh viên”, được xuất bản bởi nhóm Giảng viên Khoa Tài chính Ngân hàng – Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đã được đông đảo các độc giả trẻ đón nhận một cách rất tích cực. Sự kiện đã thu hút hơn 1.000 lượt đăng ký tham dự, chủ yếu là sinh viên đến từ các trường đại học trên toàn quốc. Điều đó cho thấy nhận thức của thế hệ trẻ ngày càng rõ ràng về tầm quan trọng của tài chính cá nhân, cũng như những nội dung thiết thực mà cuốn sách đem lại.


📚 Cuốn sách “Cẩm nang Quản lý tài chính cho sinh viên” đã được Quỹ hợp tác quốc tế các Ngân hàng Tiết kiệm Đức (DSIK) tài trợ 25.000 bản dành tặng cho sinh viên tại các trường đại học khắp ba miền Bắc – Trung – Nam của Việt Nam. Sau khi nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, lời cảm ơn từ các trường đại học, bên phía DSIK đã xin phép nhóm tác giả được sử dụng bản quyền, dịch cuốn sách sang Tiếng Anh, tiếng bản địa khác để sử dụng cho các dự án giáo dục tài chính cho sinh viên nhiều nước trên thế giới đang hợp tác với quỹ.

 

🔥 Hưởng ứng sức nóng từ Workshop và từ Event tặng sách, cuộc thi cảm nhận về cuốn sách “Cẩm nang Quản lý tài chính cho sinh viên” đã thu hút nhiều bạn sinh viên quan tâm và tham gia gửi video dự thi. BTC rất vui mừng khi nhận được sự quan tâm đặc biệt cùng rất nhiều các sản phẩm dự thi chất lượng đến từ các bạn sinh viên. Và không để các bạn chờ lâu hơn nữa, BTC xin công bố kết quả của minigame này như sau:

📌 Giải tập thể: LỚP QH2021E TCNH CLC 1 - UEB

📌 Giải cá nhân:

Giải Nhất: Nguyễn Thị Hồng Nhung (Khoa TCNH - ĐHKT)

Giải Nhì:

  • Lê Phan Anh Thư (Khoa Quốc tế - ĐHQGHN)
  • Phạm Phương Thảo (Viện QTKD - ĐHKT)

Giải Ba:

  • Trần Trung Hưng (Khoa KTQT - ĐHKT)
  • Trần Thu Huyền (Viện QTKD - ĐHKT)
  • Lương Ngọc Hải (Khoa TCNH - ĐHKT)

🎉 Xin được chúc mừng các cá nhân, tập thể đã xuất sắc giành được giải thưởng của minigame. Các bạn vui lòng liên hệ hotline: 0934461917 (Mr. Phạm Duy Khánh - Chuyên viên Khoa Tài chính Ngân hàng - UEB) để nhận giải nhé.

❣️ Một lần nữa, xin cảm ơn các độc giả đã quan tâm và tham dự cuộc thi, cũng hy vọng rằng cuốn “Cẩm nang Quản lý Tài chính cho sinh viên” sẽ là người bạn đồng hành tin cậy, hữu ích cho mỗi bạn trẻ trên hành trình tìm kiếm sự tự chủ, độc lập, bền vững về tài chính, không chỉ trong những năm tháng ngồi trên giảng đường, mà còn trong suốt mỗi chặng đường về sau.

 
LINK XEM LẠI CÁC VIDEO ĐẠT GIẢI:

Khoa TCNH


Các tin khác