Thông tin cho sinh viên
 
Trao đổi hợp tác với đại diện UCD Michael Smurfit Business School, Ireland

Ngày 21/10/2013, lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có buổi gặp gỡ và trao đổi hợp tác với GS. Anthony Brabazon, Phó Chủ nhiệm Khoa Kinh tế,Trường UCD Michael Smurfit Graduate School of Business, Ireland.


Tiếp và làm việc với GS. Anthony Brabazon về phía Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN có TS. Vũ Anh Dũng - Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Đăng Minh - Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển, TS. Phan Chí Anh - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh kiêm  Phó Chủ nhiệm Khoa Quản trị Kinh doanh, TS. Lê Trung Thành - Phó Chủ nhiệm Khoa Tài chính - Ngân hàng.
 
GS. Anthony Brabazon trao đổi tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp gỡ, hai bên đã giới thiệu chi tiết về các lĩnh vực nghiên cứu và đào tạo của mình. Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã giới thiệu đôi nét về lịch sử hình thành, cơ cấu, các lĩnh vực nghiên cứu và các chương trình đào tạo của trường. UCD Michael Smurfit Business School là một trong những trường đại học theo định hướng nghiên cứu nổi tiếng tại Ireland, có các chương trình học từ bậc cử nhân đến tiến sĩ. Trường đã thu hút được nhiều nguồn đầu tư có chất lượng, giúp trường trở thành điểm đến của các nhà nghiên cứu hàng đầu trong nước và quốc tế.

Tiếp đó, hai bên đã tập trung trao đổi các khả năng hợp tác về xây dựng chương trình liên kết đào tạo thạc sĩ và một số lĩnh vực khác về nghiên cứu khoa học như: tổ chức sự kiện, hội nghị, hội thảo quốc tế, hợp tác xây dựng dự án, đề tài nghiên cứu…

Sau cuộc gặp mặt, hai bên thống nhất sẽ tiếp tục trao đổi và thảo luận chi tiết hơn nữa về các vấn đề hợp tác trong tương lai.


Thanh Thúy