Thông tin cho sinh viên
 
Lãnh đạo Khoa TCNH làm việc với đại diện Trường Đại học Long Beach

Ông Sean Cochran trao đổi với giảng viên và sinh viên ĐHKT tại buổi gặp gỡ
Trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Trường Đại học Long Beach - California State University, Hoa Kỳ (CSULB), ngày 8/10/2013, lãnh đạo Khoa Tài chính - Ngân hàng và đại diện đối tác Long Beach đã có buổi trao đổi thông tin về các chương trình đào tạo tại CSULB.


Tham gia buổi trao đổi thông tin có đại diện Trường Đại học Long Beach, ông Sean Cochran - Phó Giám đốc Viện Ngôn ngữ Hoa Kỳ (thuộc CSULB); về phía Khoa Tài chính - Ngân hàng (đơn vị đầu mối trong hợp tác với Long Beach về dự án đào tạo Thạc sĩ quốc tế Quản trị các tổ chức tài chính) có TS. Lê Trung Thành - Phó Chủ nhiệm Thường trực cùng các cán bộ, giảng viên, sinh viên Chương trình Chất lượng cao ngành Tài chính - Ngân hàng và sinh viên Chương trình đạt chuẩn quốc tế ngành Quản trị Kinh doanh.
Mở đầu buổi trao đổi, TS. Lê Trung Thành đã trình bày tóm tắt việc xây dựng dự thảo “Đề án đào tạo Thạc sĩ quốc tế Quản trị các tổ chức tài chính - Professional Master of Financial Institutions Management”, dự kiến trình Đại học Quốc gia Hà Nội phê duyệt vào cuối năm 2013.
Tiếp đó, ông Sean Cochran mang tới thông tin các chương trình đào tạo tại CSULB, đặc biệt là thông tin về các khóa đào tạo ngoại ngữ nhằm hỗ trợ cho người học trước khi tham gia các khóa MBA tại CSULB. Đây là nội dung được các sinh viên hào hứng tham gia trao đổi với những phần hỏi đáp lý thú. Nhiều sinh viên quan tâm đến môi trường học tập đẳng cấp quốc tế và thân thiện tại CSULB, nơi có rất đông sinh viên quốc tế tới học tập và nghiên cứu.
Ông Sean Cochran vui vẻ lưu lại liên hệ của các sinh viên ĐHKT để thuận tiện giải đáp thắc mắc của sinh viên

Buổi trao đổi đã diến ra trong không khí cởi mở, hiệu quả. Trong thời gian tới, Khoa Tài chính - Ngân hàng sẽ tiếp tục tổ chức các hoạt động phong phú, đa dạng nhằm triển khai cụ thể thỏa thuận hợp tác đã được ký kết giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Trường Đại học Long Beach - California State University, Hoa Kỳ.


Đại diện Trường ĐHKT và Trường ĐH Long Beach chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên


__________________

Tin: Lan Phương (Khoa TCNH) - Ảnh: Đỗ Chiêm