Thông tin cho sinh viên
 
Thriive giao lưu tại Trung tâm trẻ tự kỷ Phúc Tuệ

Sáng 1/10/2013, nằm trong khuôn khổ dự án Thriive, Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Phát Triển (CEDS), Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cùng các tình nguyện viên của dự án đã có buổi giao lưu và trao tặng các sản phẩm của 2 doanh nghiệp Thriive là Công ty Cổ phần Tò He và Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Thực phẩm GP cho Trung tâm trẻ tự kỷ Phúc Tuệ, Nghi Tàm, Hà Nội.


Đây là hoạt động thường niên của Thriive với mong muốn sẻ chia khó khăn, giúp đỡ các em nhỏ khuyết tật để giúp các em có thể nhanh chóng khỏe mạnh, vui chơi và hòa nhập cộng đồng.
Trong buổi giao lưu, Công ty cổ phần
Tò He đã tổ chức “Lớp học sáng tạo” dạy vẽ cho các em nhỏ tại trung tâm. Các tình nguyện viên hướng dẫn cách vẽ, cách tô màu để các em có thể tự vẽ được những bức tranh của mình. Bên cạnh đó, các tình nguyện viên còn hướng dẫn các em làm mặt nạ và trang trí cho mặt nạ của mình.
Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Thực phẩm GP tham gia giao lưu và trao tặng những sản phẩm giàu dinh dưỡng được chế biến từ các loại nấm cho các em tại trung tâm. Những túi ruốc nấm hương thơm ngon, không chỉ giàu dinh dưỡng mà còn ấm áp tình yêu thương mà Công ty GP đã mang đến cho các em nhỏ.
Ngoài ra, các cán bộ đến từ tổ chức Thriive Mỹ và Trung tâm CEDS cũng tích cực tham gia các hoạt động trong chương trình. Để chuẩn bị cho bữa trưa của các em, tình nguyện viên Thriive đã chung tay góp sức nấu bữa cơm với sản phẩm từ Công ty GP cung cấp. Kết thúc chương trình tình nguyện là bữa cơm thân mật, đầy ắp niềm vui giữa các cán bộ, tình nguyện viên Thriive và các giáo viên, cán bộ Trung tâm Phúc Tuệ.
Chương trình tình nguyện khép lại nhưng những dư âm về một buổi hoạt động vì cộng đồng vẫn sâu đậm trong mỗi người tham dự, để lại những ấn tượng tốt đẹp về tình thương yêu.

Như Quỳnh (Câu lạc bộ BeOne ĐHKT)