Trang tin tức sự kiện
 
Phiên họp giao ban Trường ĐHKT tháng 2/2012

Ngày 7/2/2012, Trường Đại học Kinh tế đã tiến hành phiên họp giao ban công tác tháng 2/2012 dưới sự chủ trì của Hiệu trưởng - PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn và các Phó Hiệu trưởng.


Hội nghị tập trung vào các nội dung chính: 1) Rà soát tình hình thực hiện công tác tháng 1/2012 và thống nhất công tác trọng tâm tháng 2/2012; 2) Nghe báo cáo chuyên đề về đào tạo nhân lực cho chương trình NVCL.

Tại phiên họp, sau khi nghe báo cáo rà soát tình hình thực hiện công tác tháng 1/2012 và các ý kiến thảo luận của các đơn vị, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá tình hình thực hiện kế hoạch công tác tháng 1/2012. Trong đó, Hiệu trưởng ghi nhận về cơ bản các đơn vị đã triển khai và hoàn thành đúng tiến độ các nhiệm vụ đề ra trong tháng 1/2012. Đặc biệt Hiệu trưởng biểu dương tinh thần làm việc của Phòng Hành chính - Tổng hợp và Phòng Kế hoạch - Tài chính trong việc đảm bảo an ninh trật tự, cảnh quan dịp Tết Nguyên đán và thanh quyết toán tài chính cuối năm. Bên cạnh đó, ông cũng chỉ rõ: một số công việc chậm tiến độ đề ra chủ yếu do những nguyên nhân khách quan như: Chuyển đổi các chương trình đào tạo; Xây dựng giải pháp đặc thù cho chương trình NVCL… các đơn vị liên quan giải quyết dứt điểm các công việc này.

Hiệu trưởng cũng đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc tập trung triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 3/2012, ngoài việc tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ theo kế hoạch nhiệm vụ năm học và các nhiệm vụ đã nêu trong Báo cáo giao ban công tác tháng 2/2012.

Theo dự kiến, tại giao ban Trường ĐHKT tháng 3/2012, Ban Giám hiệu và thủ trưởng các đơn vị trực thuộc trường sẽ nghe và thảo luận về Đề án chi trả thu nhập cán bộ theo năng lực và hiệu quả.


Tin: Lưu Nguyễn - Ảnh: Diệp Phạm