Trang tin tức sự kiện
 
Lễ trao quyết định bổ nhiệm Chủ nhiệm Khoa TCNH

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn trao quyết định bổ nhiệm cho TS. Quách Mạnh Hào
Ngày 11/4/2012, Khoa Tài Chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm Chủ nhiệm khoa cho TS. Quách Mạnh Hào.


Đến dự buổi lễ có PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường, các Phó Hiệu trưởng: PGS.TS Trần Anh tài, PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh, PGS.TS Trịnh Thị Hoa Mai - nguyên Chủ nhiệm Khoa TCNH cùng đại diện lãnh đạo các phòng ban, bộ phận và các cán bộ, giảng viên trong khoa.
Buổi lễ diễn ra trong không khí thân mật, ấm tình đồng nghiệp. Chúc mừng tân Chủ nhiệm Khoa TCNH trong buổi lễ, thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn đánh giá cao những thành tích mà khoa đã đạt được trong thời gian qua về công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác phát triển, việc tổ chức các hoạt động hỗ trợ định hướng nghề nghiệp, các cuộc thi rèn kỹ năng cho sinh viên cũng đạt được những kết quả tốt. Ông hy vọng rằng, trên cơ sở những thành quả đó, tân Chủ nhiệm khoa sẽ cùng với các cán bộ, giảng viên nỗ lực hơn nữa để đưa sự phát triển của khoa lên một tầm cao mới. Trong đó, ông nhấn mạnh sự cần thiết trong việc duy trì và phát huy tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong khoa, cũng như việc gắn kết giữa hoạt động của khoa và hoạt động của nhà trường.
Hiệu trưởng cũng ghi nhận những đóng góp của các cán bộ, giảng viên trong khoa, đặc biệt là PGS.TS Trịnh Thị Hoa Mai - người đã gắn bó với Trường ĐHKT và Khoa TCNH từ những ngày đầu tiên.


TS. Quách Mạnh Hào cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo nhà trường và tập thể cán bộ giảng viên trong Khoa, cảm ơn người tiền nhiệm là PGS.TS Trịnh Thị Hoa Mai vì những tâm huyết Phó giáo sư dành cho khoa và sự tận tình động viên, giúp đỡ đối với các đồng nghiệp; đồng thời cam kết rằng, Ban Chủ nhiệm khoa sẽ nỗ lực hơn nữa để xây dựng Khoa TCNH nói riêng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN nói chung ngày càng lớn mạnh.

Đại diện lãnh đạo các khoa và đơn vị chúc mừng TS. Quách Mạnh Hào (ảnh trái) và tri ân PGS.TS Trịnh Thị Hoa Mai (ảnh phải).


Cũng trong buổi lễ, các cán bộ, giảng viên trong khoa, các đồng nghiệp đã dành những lời cảm ơn chân thành và lời chúc tốt đẹp tới PGS.TS Trịnh Thị Hoa Mai và hy vọng tiếp tục nhận được sự cộng tác của Phó Giáo sư đối với khoa và đối với nhà trường trong thời gian tới.
 

Việt Hà