Trang tin tức sự kiện
 
Tọa đàm trao đổi thông tin về cơ hội học tập

Bà Emiko chia sẻ thông tin cơ hội học tập ở CSULB
Sáng ngày 25/9/2012, tại Hội trường 801 - Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đã diễn ra buổi tọa đàm, trao đổi thông tin về cơ hội học tập ở nước ngoài cho sinh viên


Khách mời của buổi nói chuyện là bà Emiko Kawashima, Giám đốc bộ phận tiếp nhận sinh viên quốc tế, Trường Đại học bang California - Long Beach (CSULB). Cùng đi với bà Emiko Kawashima có ông Andrew Trần, nguyên Phó Giám đốc Văn phòng Đại học bang California

. Về phía Trường Đại học Kinh tế, đến dự buổi tọa đàm có PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh - Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Lê Trung Thành - Phó Chủ nhiệm Khoa Tài chính - Ngân hàng và các giảng viên khác của Khoa cùng với đông đảo sinh viên.


Emiko tặng quà lưu niệm cho PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh.

Sau lời phát biểu chào mừng của PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT, bà Emiko Kawashima đã có bài giới thiệu về Trường Đại học bang California - Long Beach. Sinh viên tham dự buổi tọa đàm đã thể hiện sự quan tâm của mình về cơ hội học tập tại nước ngoài bằng việc đặt ra các câu hỏi về trường CSULB cũng như những băn khoăn  về điều kiện để vào học ở đây như: kinh phí, yêu cầu về kinh nghiệm, yêu cầu về năng lực,.. Buổi tọa đàm diễn ra cởi mở, thân thiện và đã phần nào giải đáp được những trăn trở của sinh viên về tìm kiếm cơ hội học tập ở nước ngoài.

Kết thúc buổi nói chuyện, TS. Lê Trung Thành - Phó Chủ nhiệm Khoa TCNH cảm ơn bà Emiko đã mang đến những thông tin bổ ích về cơ hội học tập và khả năng tìm kiếm học bổng tại CSULB cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế nói chung và sinh viên Khoa Tài chính - Ngân hàng nói riêng. TS. Lê Trung Thành cũng hy vọng rằng buổi giao lưu sẽ là hoạt động cầu nối giúp tăng cường quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Trường CSULB trong tương lai.                                                                  


Phùng Đức Quyền(K54 TCNH TA)