Trang tin tức sự kiện
 
Buổi nói chuyện về Phương pháp học tập và tư duy hiệu quả bậc đại học

ThS. Đoàn Đức Minh
Ngày 15/2/2012, nhận lời mời của Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, ThS. Đoàn Đức Minh - Giám đốc Công ty Cổ phần Quốc tế Đoàn Gia đã có buổi nói chuyện và chia sẻ về: “Phương pháp học tập và tư duy hiệu quả bậc đại học” cho lớp QH-2011-E, chất lượng cao TCNH.


Nội dung buổi nói chuyện xoay quanh hai vấn đề chính: (1) Tư duy tích cực (giúp các bạn sinh viên có thái độ đúng đắn về bản thân, về mục đích và giá trị của cuộc sống và (2) Phương pháp học tập hiệu quả (đưa ra những phương pháp đọc và nghiên cứu hiệu quả cũng như những công cụ hỗ trợ như: phương pháp Cornell, sơ đồ tư duy... hỗ trợ đắc lực cho các bạn sinh viên trong công tác học tập, nghiên cứu ở bậc đại học).
Sự truyền đạt tự tin, lôi cuốn cùng với những kinh nghiệm bản thân phong phú của diễn giả Đoàn Đức Minh đã đem lại cho các bạn sinh viên một cách nhìn nhận mới về bản thân, về cách đặt mục tiêu và theo đuổi mục tiêu ấy trong công việc cũng như trong cuộc sống.
 

Sinh viên sôi nổi thảo luận cùng diễn giả

“Buổi nói chuyện đã thực sự rất bổ ích đối với chúng em. Chúng em rất mong khoa và trường sẽ tổ chức được nhiều hơn nữa những giờ học ngoại khóa thiết thực như vậy”, đó là chia sẻ của Nguyễn Hoài Nam, lớp trưởng lớp QH-2011-E, TCNH CLC.
Nối tiếp thành công của buổi nói chuyện này, lãnh đạo Khoa Tài chính - Ngân hàng dự kiến sẽ mời ThS. Đoàn Đức Minh là diễn giả cho buổi gặp gỡ và chia sẻ tiếp theo với nội dung: “Kỹ năng giao tiếp và phương pháp thuyết trình hiệu quả”, dự kiến tổ chức vào cuối tháng 2/2012.


Tin: Thu Hà - Ảnh: Đỗ Chiêm