Thí sinh hỏi – UEB trả lời: Để trở thành người thành thạo “ngôn ngữ của kinh doanh”, hãy đăng ký NV1 vào Cử nhân ngành Kế toán của Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN

Thùy Dung - UEB Media 10:15 27/07/2022

Đặc biệt, sinh viên Kế toán của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN [Mã xét tuyển QHE42] nhập học từ năm học 2022 – 2023 sẽ được lựa chọn chuyên ngành ngay từ năm học thứ 3 với các chuyên ngành HOT: (1) Chuyên ngành Kế toán; (2) Chuyên ngành Kiểm toán; (3) Chuyên ngành Phân tích kinh doanh.

 

Cùng tìm hiểu những ưu thế vượt trội của chương trình Cử nhân Kế toán với phần giải đáp của PGS.TS Lê Trung Thành - Trưởng phòng Đào tạo, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN để có sự lựa chọn chính xác nhất cho tương lai nghề nghiệp!

Giải đáp thắc mắc trực tiếp 1:1, vui lòng liên hệ Hotline: 0913.486 773 - 0243 754 7506 (666,888)

1. Thưa thầy, vị trí việc làm mà sinh viên theo học Ngành Kế toán có thể đảm nhận sau khi tốt nghiệp là gì ạ?

Chào em,

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN hướng tới đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực kế toán hướng tới chuẩn quốc tế, sinh viên của chương trình sau khi tốt nghiệp có thể đảm nhận các vị trí công việc chuyên môn tại các doanh nghiệp, ngân hàng và các tổ chức kinh tế - xã hội khác. Với những kiến thức cơ bản và nâng cao về chuyên ngành được đào tạo, các sinh viên tốt nghiệp chương trình cử nhân ngành Kế toán của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có thể đảm nhận được những vị trí công việc như sau:

  • Nhóm 1: Kế toán viên, chuyên viên thuế, chuyên viên tài chính thực hiện các hoạt động kế toán riêng lẻ hoặc tổng hợp tại các doanh nghiệp, công ty chứng khoán, công ty tài chính, ngân hàng, quỹ đầu tư, các định chế tài chính, các cơ quan hành chính - đơn vị sự nghiệp ở trong và ngoài nước; có định hướng phát triển thành cán bộ quản lý trong tương lai;
  • Nhóm 2: Kiểm toán viên, nhân viên phân tích tại các công ty kiểm toán hoặc các bộ phận kiểm toán nội bộ trong các đơn vị; cán bộ hành nghề dịch vụ kế toán;
  • Nhóm 3: Kiểm toán viên, nhân viên phân tích tại các công ty kiểm toán hoặc các bộ phận kiểm toán nội bộ trong các đơn vị; cán bộ hành nghề dịch vụ kế toán; 
  • Nhóm 4: Chuyên gia phân tích dữ liệu doanh nghiệp có thể làm kiểm soát, quản trị rủi ro, phân tích thị trường, khách hàng và tư vấn cho các tổ chức, doanh nghiệp; 
  • Nhóm 5: Các chuyên viên, cán bộ nghiên cứu, cán bộ giảng dạy về kế toán - kiểm toán làm việc tại các cơ sở đào tạo, các viện nghiên cứu hoặc các tổ chức khác; có định hướng phát triển thành cán bộ quản lý trong tương lai.

Em tham khảo thông tin chi tiết về chương trình đào tạo Cử nhân Kế toán của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN [mã xét tuyển: QHE42] tại đây

2. Thưa thầy, SV Kế toán được học bao nhiêu tín chỉ? Điểm mới của CTĐT được thực hiện từ năm 2022 dành cho tân sinh viên nhập học năm nay là gì ạ?

  1. Tổng khối lượng chương trình là 130 tín chỉ. Các học phần thuộc Khối kiến thức chung (gồm 21 tín chỉ), Khối kiến thức theo lĩnh vực (13 tín chỉ), Khối kiến thức theo khối ngành (16 tín chỉ), Khối kiến thức theo nhóm ngành (17 tín chỉ) được tập trung vào 5 học kỳ đầu. Khối kiến thức ngành: 63 tín chỉ, gồm: bắt buộc (18 tín chỉ); tự chọn (30 tín chỉ)

    2. Điểm mới của CTĐT được thực hiện từ năm học 2022 - 2023 dành cho tân sinh viên nhập học năm nay là việc các em được đào tạo chuyên sâu với 3 chuyên ngành ngay từ học kỳ 6 - 7, bao gồm:

  • Chuyên ngành Kế toán
  • Chuyên ngành Kiểm toán
  • Chuyên ngành Phân tích kinh doanh

Đây là điểm mới ưu việt làm gia tăng thêm lợi thế của sinh viên Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN có thể xác định sớm hơn và học theo hướng chuyên sâu nghề mình muốn theo đuổi sau tốt nghiệp.

3. Thưa thầy, tên chuyên ngành có ghi trong bảng điểm hay không?

Chào em!

Sau khi các em tốt nghiệp, các em học chuyên ngành nào thì Bảng điểm sẽ ghi tên chuyên ngành đó. Như vậy, em lựa chọn học 1 trong 3 chuyên ngành của Ngành Kế toán, thì bảng điểm sẽ ghi tên của chuyên ngành em đã học (Chuyên ngành Kế toán/ Chuyên ngành Kiểm toán/ Chuyên ngành Phân tích kinh doanh).

Bằng tốt nghiệp sẽ chỉ thể hiện Ngành Kế toán em nhé.

4. Năm 2022, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sử dụng các tổ hợp xét tuyển nào để xét tuyển vào ngành Kế toán?

Đối với các chương trình đào tạo chính quy trong nước ngành Kế toán - do Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN cấp bằng sẽ xét tuyển các tổ hợp: A01, D01, D09, D10, điểm môn Tiếng Anh nhân hệ số 2 và tính trên thang điểm 40.

Chi tiết các em xem trên website của nhà trường tại đây

Khám phá ngay những thông tin mới nhất về các ngành tuyển sinh, chỉ tiêu và phương thức tuyển sinh năm 2022 của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN tại đây

5. Thưa thầy, em rất yêu thích nghề kế toán. Nếu năm thứ 3 em lựa chọn chuyên ngành Kế toán thì sẽ được học các môn như thế nào?

Chương trình đào tạo Kế toán theo định hướng tích hợp chuẩn quốc tế gắn liền với thực tế được áp dụng tại Khoa Kế toán Kiểm toán trong nhiều năm qua và liên tục được cải tiến, đổi mới cho phù hợp với tình hình thực tế. Rất nhiều học phần được thiết kế và giảng dạy theo chương trình CFAB của ICAEW, đảm bảo việc sinh viên vừa hoàn thành chương trình đại học vừa có thể tham gia thi để lấy các chứng chỉ nghề nghiệp quốc tế. 

Bên cạnh việc được học chuyên sâu các kiến thức về Kế toán đáp ứng nhu cầu hội nhập, sinh viên ngành Kế toán còn được học rất nhiều học phần hấp dẫn: Cảm thụ âm nhạc, Nghệ thuật hội họa, Thiết kế cuộc đời…

Một chương trình Kế toán đặc biệt ở bậc Cử nhân đáp ứng được tất cả các yêu cầu của một nhân sự Kế toán hiện đại đã được thiết kế và trực tiếp giảng dạy bởi các giảng viên trong và ngoài nước có thâm niên cùng uy tín chuyên môn. Sinh viên tốt nghiệp chương trình đào tạo sẽ sẵn sàng làm việc ở các công ty lớn trong nước và quốc tế. Để đạt được kết quả như kỳ vọng, ngoài chương trình học trên lớp, sinh viên UEB còn được tham dự những đợt thực tập thực tế vô cùng cần thiết và ý nghĩa, giúp sinh viên được trang bị đầy đủ kiến thức cả lý thuyết và thực tế, đồng thời cũng có cơ hội được tham gia các chương trình trao đổi sinh viên với các trường đại học ở Việt Nam và quốc tế.

6. Xin thầy cho em xin thông tin chi tiết về chuyên ngành Kiểm toán – chương trình Cử nhân ngành Kế toán, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN ạ?

Từ học kỳ 6 - 7, các em được lựa chọn học chuyên ngành Kiểm toán với các ưu thế vượt trội. Bộ môn Kiểm toán với các giảng viên nhiều kinh nghiệm giảng dạy và thực tế sẽ đào tạo và huấn luyện sinh viên nhằm đạt được 5 mục tiêu sau:

Quốc tế hóa chương trình giảng dạy

  • Tích hợp CFAB (chương trình học lấy chứng chỉ kế toán hành nghề ICAEW) vào chương trình giảng dạy.
  • Các môn học chuyên ngành được giảng dạy bằng tiếng Anh.
  • Tổ chức cho sinh viên tham gia các cuộc thi quốc tế .

Nâng cao tính thực tiễn 

  • Sinh viên thực tập dài hạn, được làm các công việc liên quan đến chuyên ngành tại các doanh nghiệp lớn, các công ty kiểm toán như KPMG và EY, cũng như phối hợp chặt chẽ với VACPA trong việc kết nối sinh viên với các công ty kiểm toán.
  • Thường xuyên tổ chức các workshop với sự tham gia của các chuyên gia trong ngành.

Nâng cao kĩ năng chuyên môn

  • Các bài giảng được thiết kế nhằm đảm bảo sinh viên khi ra trường đạt được các kĩ năng cần thiết đối với chuyên ngành kiểm toán như đạo đức nghề nghiệp, giao tiếp, giải quyết vấn đề và làm việc nhóm.
  • Thường xuyên mời các chuyên gia trong lĩnh vực chia sẻ kiến thức và kĩ năng chuyên môn.

Kết nối doanh nghiệp và cơ hội việc làm

  • Chia sẻ các thông tin tuyển dụng phù hợp đến sinh viên.
  • Thường xuyên tổ chức workshop cho các doanh nghiệp đến chia sẻ và tuyển chọn nhân sự
  • Giới thiệu nhân sự phù hợp đến các doanh nghiệp trong ngành

Xây dựng môi trường thân thiện

  • Các giảng viên luôn tạo môi trường học tập thân thiện và gần gũi với sinh viên nhằm tạo sự tự tin cho các em.
  • Tất cả sinh viên đều được tư vấn kịp thời về các vấn đề liên quan trong suốt quá trình học tập và cả khi đã tốt nghiệp thông qua chương chình Cố vấn học tập của trường.

7. Với chuyên ngành Phân tích kinh doanh, chúng em sẽ được học các môn học nào và lợi thế sau khi tốt nghiệp là gì?

Chào em, thầy giải đáp câu hỏi của em như sau

Tại sao em nên chọn chuyên ngành chuyên sâu phân tích kinh doanh trong ngành đào tạo Kế toán?

Trong bối cảnh kinh tế phát triển nhanh chóng, quá trình toàn cầu hóa ngày càng phát triển sâu rộng, các doanh nghiệp ngày càng phải đối mặt với nhiều thách thức và câu hỏi trong quá trình điều hành doanh nghiệp và việc phân tích kinh doanh sẽ giúp các nhà quản lý có thể trả lời các bài toán của doanh nghiệp.

Chính vì lẽ đó, Chuyên ngành Phân tích kinh đoanh được xây dựng nhằm giúp các sinh viên phát triển các kỹ năng giải quyết vấn đề và học cách suy nghĩ sáng tạo để tìm cách tối ưu chi phí, cải thiện chất lượng hàng hóa và dịch vụ của công ty. Chuyên ngành Phân tích kinh doanh với nền tảng các môn học Kế toán giúp người học có các kiến thức kỹ năng vững chắc về kế toán và tài chính.

Về Chương trình đào tạo chuyên ngành Phân tích kinh doanh

Chương trình đào tạo bậc cử nhân ngành Kế toán, chuyên ngành chuyên sâu Phân tích kinh doanh được xây dựng với mục tiêu trang bị cho người học một cách chuyên nghiệp về phân tích kinh doanh, thống kê, kinh doanh thông minh (phân tích dữ liệu lớn), quản lý rủi ro, kiến thức kinh doanh và kỹ năng giao tiếp.

Sinh viên sẽ được học các môn chuyên sâu như Phân tích doanh nghiệp, Trực quan hóa và Phân tích dữ liệu, Phân tích dữ liệu trong kế toán, Khai thác dữ liệu doanh nghiệp, sinh viên sẽ có khả năng ứng dụng được kiến thức về công nghệ thông tin vào sử dụng các phần mềm phân tích dữ liệu kinh doanh nhằm cung cấp thông tin cho nhà quản trị và các bên liên quan khác ra quyết định. Bên cạnh đó, sinh viên sẽ có thể xây dựng hệ thống thông tin báo cáo và phân tích dữ liệu kinh doanh phục vụ cho các đối tượng sử dụng thông tin khác nhau.

Cơ hội nghề nghiệp của sinh viên chuyên ngành Phân tích kinh doanh

Nghề nghiệp liên quan đến phân tích kinh doanh đã và đang rất phát triển rất tích cực ở hầu hết các nước tiên tiến trên thế giới và Việt Nam cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, sự thiếu hụt nhân lực trong ngành phân tích kinh doanh đang là một thách thức lớn. Vì vậy, cơ hội nghề nghiệp đối với các sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành chuyên sâu Phân tích kinh doanh là rất lớn.

Sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể trở thành chuyên gia phân tích dữ liệu doanh nghiệp làm việc trong các lĩnh vực kiểm soát, quản trị rủi ro, phân tích thị trường, khách hàng và tư vấn cho các tổ chức, doanh nghiệp. Các ngành nghề mà sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể tham gia có thể kể đến như các công ty có mảng quản lý và phân tích dữ liệu lớn như khối ngân hàng, chứng khoán, tín dụng, bán lẻ, chuỗi siêu thị, chuỗi nhà hàng, phân phối, sản xuất, logistics... Ngoài ra sinh viên còn có thể tham gia các dự án khởi nghiệp, tự thành lập hoặc làm việc tại các công ty, tổ chức chuyên thu thập, xử lý, phân tích và kinh doanh dữ liệu chuyên nghiệp.

8. Thưa thầy, lợi thế của chương trình Cử nhân Kế toán của UEB là gì ạ? Chúng em có được tham gia các hoạt động thực tập thực tế tại doanh nghiệp không?

Cảm ơn câu hỏi của em!

Em thân mến, 

Chương trình đào tạo Ngành Kế toán được xây dựng trên cơ sở tham khảo chương trình đào tạo ngành Kế toán của Trường Đại học Monash, Australia (64th World University Rankings 2021).

Chương trình đào tạo tích hợp 06 môn thuộc Chứng chỉ quốc tế về Tài chính - Kế toán và Kinh doanh (CFAB) của Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW), Hiệp hội nghề nghiệp quốc tế danh giá và uy tín nhất toàn cầu. 

Chương trình đào tạo được cấu trúc khoa học theo các khối kiến thức chung theo lĩnh vực và kiến thức chuyên sâu theo ngành, gồm rất nhiều học phần mới được phát triển trong chương trình nhằm trang bị kiến thức mới theo thông lệ quốc tế tốt nhất cho người học để đón đầu các cơ hội nghề nghiệp như Kiểm toán nội bộ, Kế toán các ngành đặc thù, Quản lý hiệu quả hoạt động, Phân tích dữ liệu trong kế toán, …

Chương trình đào tạo chú trọng hoạt động thực tập thực tế cho sinh viên để tăng cơ hội việc làm, sinh viên được tham quan “giảng đường doanh nghiệp” và thực tập tại các doanh nghiệp thuộc mạng lưới đối tác trong và ngoài nước của Trường và Khoa bao gồm đối tác chiến lược ICAEW, các đối tác quan trọng ACCA (Anh), CMA (Mỹ), CMA (Úc), KPMG, Deloitte, Mazars, Nexia, AC Tax, Honda Việt Nam, VMG Media,…và trên 40 doanh nghiệp đối tác khác của Khoa.

Các em tham khảo thêm thông tin trên website của Nhà trường:

Trải nghiệm thực tập, thực tế, học đại học từ thực tiễn ở trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

1001 lý do bạn nên lựa chọn UEB là một phần thanh xuân của mình

9. Em chào thầy! Thưa thầy, sinh viên Kế toán của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN có được trang bị các chứng chỉ nghề nghiệp trong quá trình học không ạ?

Chào em,

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã ký kết thoả thuận hợp tác với Viện kế toán công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) cùng Công ty kiểm toán KPMG để triển khai chương trình KPMG Star nhằm trang bị cho sinh viên các kỹ năng và kiến thức chuyên sâu kết hợp với các kỳ thực tập thực tế tại doanh nghiệp và gia tăng cơ hội việc làm dành cho sinh viên.

Theo thoả thuận hợp tác, hàng năm sinh viên ngành Kế toán của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN được đào tạo chuyên sâu một số môn học trong chương trình đào tạo Chứng chỉ quốc tế về tài chính, kế toán và kinh doanh của ICAEW (CFAB). Đồng thời, ICAEW và KPMG sẽ phối hợp xây dựng các chương trình đào tạo kỹ năng mềm dành cho sinh viên bao gồm kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng viết CV và phỏng vấn xin việc. Thông qua chương trình, các sinh viên xuất sắc sẽ được trải nghiệm kỳ thực tập hè tại KPMG và có cơ hội được nhận vào làm chính thức ngay sau kỳ thực tập.

10. Sinh viên Kế toán của UEB có được tham gia nhiều CLB dành cho sinh viên không, thưa thầy?

Với 22 CLB, sinh viên UEB có sân chơi bổ ích về Truyền thông, âm nhạc, thể thao, nhiếp ảnh, lễ tân, mà còn hoạt động sôi nổi trong các CLB về Kinh tế, kinh doanh, chứng khoán, CLB tiếng Anh… 

Với sinh viên Kế toán, các em sinh có CLB riêng mang tên CLB Kế toán Kiểm toán, nơi trao đổi, giao lưu với mạng lưới sinh viên, cựu sinh viên và giảng viên với các cuộc thi sôi nổi dành cho sinh viên.

Các em có thể tham gia CLB  Kế toán Kiểm toán tại fanpage: https://www.facebook.com/UEBAAS/?ti=as

Cùng xem các bạn sinh viên Kế toán của UEB đã có một thanh xuân rực rỡ như thế nào tại Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN nhé!

Chi tiết về các câu lạc bộ các em tham khảo tại Cẩm nang sinh viên UEB

11. Nhà Trường có những nguồn học bổng nào dành cho sinh viên Kế toán ạ?

Hàng năm, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đều có chính sách học bổng dành cho sinh viên đạt kết quả học tập xuất sắc - nguồn động viên để sinh viên phấn đấu đạt kết quả tốt nhất trong học tập. Mức cao nhất của học bổng khuyến khích học tập lên tới 300% học phí/1 học kỳ của chương trình đào tạo.

Ngoài ra, sinh viên ngành Kế toán được nhận học bổng của các Hội nghề nghiệp quốc tế là đối tác. Theo đó, năm 2022, sinh viên ngành Kế toán được tham gia lớp học về phân tích dữ liệu do ICAEW tài trợ. Ngoài ra, ICAEW còn tài trợ 10 account cho sinh viên UEB thi môn Accounting (tương đương 20 triệu đồng).

Em tham khảo thêm tại đây

Thông tin về học bổng của UEB

12. Em nghe các anh chị sinh viên nhắc nhiều về hệ thống hỗ trợ của Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN. Cho em hỏi, chúng em là tân sinh viên thì sẽ được hỗ trợ những gì ạ?

Trong quá trình học tập, sinh viên Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN sẽ nhận được sự hỗ trợ, đồng hành của rất nhiều thầy cô và các anh chị sinh viên, cựu sinh viên.

Trước hết phải kể đến các thầy cô CỐ VẤN HỌC TẬP. Điểm nổi bật của UEB là mỗi lớp sẽ cố 1 thầy cô Cố vấn học tập là những giảng viên trẻ, giàu tâm huyết và kinh nghiệm giảng dạy, luôn sát sao hỗ trợ các em trong quá trình học tập cũng như có những hướng dẫn, định hướng để các em lựa chọn được nghề nghiệp phù hợp.

Tiếp theo là một “đặc sản” riêng có của UEB, đó là BUDDY SYSTEM. Nằm trong chương trình chào đón tân sinh viên đầu mỗi năm học của, Buddy system là chuỗi hoạt động được tổ chức với mục đích giúp đỡ các tân sinh viên về mọi mặt của cuộc sống đại học, như: học tập, vui chơi, đi lại, hoạt động ngoại khóa… theo hình thức thân thiện Budy – Newbie. Các Buddy là sinh viên năm 2,3 hay 4 có nhiệm vụ giải đáp mọi vướng mắc của Newbie, giúp tân sinh viên nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới. Đây cũng là khoảng thời gian để UEBer gắn kết nhiều chiều, xây dựng một tập thể UEB đoàn kết.

Chi tiết các em tham khảo tại Cẩm nang sinh viên UEB

Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN chào đón các em đăng ký xét tuyển và trở thành tân sinh viên, trở thành một phần đẹp đẽ và tỏa sáng của ngôi nhà chung UEB!

SERIES: THEO DẤU CHÂN UEBers (Phần 2): Hành trình chạm tới đam mê công việc Quản lý Nhân sự của cựu sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh UEB

SERIES: THEO DẤU CHÂN UEBers (Phần 2): Hành trình chạm tới đam mê công việc Quản lý Nhân sự của cựu sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh UEB

“4 năm đại học, 1 hành trình không dài nhưng cũng chẳng ngắn, đủ để người ta sống trọn vẹn với sức trẻ, với tuổi xuân. 4 năm đại học trôi qua nhanh như ...

Chi tiết
SERIES: THEO DẤU CHÂN UEBers (Phần 1): Vượt qua thách thức, sinh viên khoa Kế toán Kiểm toán UEB thành công chinh phục nghề nghiệp mơ ước

SERIES: THEO DẤU CHÂN UEBers (Phần 1): Vượt qua thách thức, sinh viên khoa Kế toán Kiểm toán UEB thành công chinh phục nghề nghiệp mơ ước

Sự phát triển bùng nổ của công nghệ tạo ra những đột phá ảnh hưởng mạnh mẽ tới sự phát triển kinh tế xã hội trên toàn thế giới. Điều này có tác động không ...

Chi tiết
Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và các giải pháp phát triển khởi nghiệp, kinh doanh bền vững cho sinh viên

Viện Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và các giải pháp phát triển khởi nghiệp, kinh doanh bền vững cho sinh viên

Nằm trong khuôn khổ Dự án Quản trị khởi nghiệp, thúc đẩy sự đổi mới và tài năng (EM4FIT) do Liên minh Châu Âu EU tài trợ, Viện Quản trị Kinh doanh, Trường ...

Chi tiết
Giảng viên, Sinh viên Đại học Sungkyunkwan, Hàn Quốc giao lưu và trao đổi học thuật tại Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN

Giảng viên, Sinh viên Đại học Sungkyunkwan, Hàn Quốc giao lưu và trao đổi học thuật tại Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN

Tham gia lớp học có các giảng viên, sinh viên đến từ Khoa Kinh tế phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và các giảng viên, sinh viên đến từ Đại học ...

Chi tiết
Hội nhập văn hóa cho viên chức, NLĐ mới của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN để hiểu, nhanh chóng thích nghi với môi trường và phát huy năng lực tối đa

Hội nhập văn hóa cho viên chức, NLĐ mới của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN để hiểu, nhanh chóng thích nghi với môi trường và phát huy năng lực tối đa

Hướng đến mục tiêu giúp viên chức, người lao động mới hiểu rõ hơn về tổ chức và văn hóa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB), ứng dụng vào công việc cũng ...

Chi tiết
Giảng viên, sinh viên tham gia bài giảng chuyên đề của nhà nghiên cứu kinh tế chính trị hàng đầu thế giới - GS. Edmund Malesky, Đại học Duke, Hoa Kỳ

Giảng viên, sinh viên tham gia bài giảng chuyên đề của nhà nghiên cứu kinh tế chính trị hàng đầu thế giới - GS. Edmund Malesky, Đại học Duke, Hoa Kỳ

Trên chặng đường thực hiện mục tiêu quốc tế hóa giáo dục, sinh viên, giảng viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB) đã được trao đổi chuyên môn, nghe ...

Chi tiết
Giảng viên UEB: Chuẩn bị sẵn sàng trước những thách thức về giảng dạy trong môi trường số

Giảng viên UEB: Chuẩn bị sẵn sàng trước những thách thức về giảng dạy trong môi trường số

Thực hiện nghị quyết của Đảng ủy và Hội đồng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB) về định hướng phát triển trong giai đoạn 2025 – 2030, nhằm tiếp cận ...

Chi tiết
Buổi học thực tế tại Tập đoàn Melia Hotels International của sinh viên UEB - Troy cùng TS. Stan Blankenship

Buổi học thực tế tại Tập đoàn Melia Hotels International của sinh viên UEB - Troy cùng TS. Stan Blankenship

Với mục tiêu giảng dạy lý thuyết song song với đào tạo thực tiễn bằng phương pháp “lớp học không giảng đường”, trong học phần Trách nhiệm xã hội và tính ...

Chi tiết
Các nhà khoa học đến từ Đại học Nam Đan Mạch trao đổi học thuật tại Viện Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN(VNU-UEB)

Các nhà khoa học đến từ Đại học Nam Đan Mạch trao đổi học thuật tại Viện Quản trị Kinh doanh - Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN(VNU-UEB)

Trong khuôn khổ dự án "Quản trị Doanh nghiệp để Thúc đẩy Đổi mới và Tài năng" (EM4FIT) (H2020-MSCA-RISE-2019 EM4FIT (G.A. n. 872618) được Liên minh Châu ...

Chi tiết