BAN CỐ VẤN

PGS. TS. Vũ Minh Khương

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN 18:03 29/03/2022

TS. Vũ Minh Khương là Phó Giáo sư tại Trường Chính sách Công Lý Quang Diệu, Đại học Quốc gia Singapore. Lĩnh vực nghiên cứu và giảng dạy của ông tập trung vào chiến lược và chính sách liên quan đến phát triển kinh tế và chuyển đổi số.

Các nghiên cứu của ông được công bố trên các tạp chí danh tiếng như Journal of Policy Analysis and Management, Journal of Travel Research, Technological Forecasting and Social Change, Scandinavian Journal of Economics, Energy Policy, Information Economics and Policy, Telematics and Informatics, Telecommunication Policy, Utility Policy, German Economics Review, Journal of Structural Change and Economic Dynamics, China Economics Review, Journal of Policy Modeling, Journal of Contemporary Economic Policy, and Brookings Foreign Policy Paper.

Giáo sư Khương đã xuất bản ba cuốn sách và thường xuyên đăng bài trên các báo và phương tiện truyền thông khác, chia sẻ quan điểm của mình về một loạt vấn đề về phát triển và chuyển đổi kinh tế trong thời đại số.

Giáo sư cũng tích cực cung cấp các dịch vụ tư vấn và cố vấn cho các tổ chức quốc tế, các công ty công nghệ và các cơ quan chính phủ ở nhiều quốc gia. Đặc biệt, ông đã làm việc với UNIDO, UNDP, IMF, Ngân hàng thế giới, IFC, ILO, APO, USAID, KPMG, Microsoft, và Qualcomm.