Thông tin cho cán bộ
 
Thông báo về việc đăng ký khám sức khỏe định kỳ đối với công chức, viên chức và người lao động làm việc tại Trường ĐHKT

Thông báo số 3031/ĐHKT-TCNS ký ngày 1/11/2013 của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.


Kính gửi: Lãnh đạo các đơn vị

Thực hiện Quyết định số 2379/QĐ- ĐHKT, ngày 26/10/2013 của Hiệu trưởng Trường ĐHKT về việc tổ chức khám sức khỏe đối với công chức, viên chức và người lao động năm 2013, Phòng Tổ chức Nhân sự thông báo kế hoạch khám sức khỏe tập trung đối với công chức, viên chức và người lao động Nhà trường, cụ thể như sau:

1. Thời gian, địa điểm khám sức khỏe

1.1. Thời gian, địa điểm lấy mẫu xét nghiệm

  • Thời gian: Từ ngày 18/11/2013 đến ngày 19/11/2013 (từ 8h00 đến 9h30)

  • Địa điểm:Tại phòng 406, Nhà E4, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Chú ý:

- Phòng Tổ chức Nhân sự cung cấp gói khám định hướng để công chức, viên chức và người lao động tham khảo lựa chọn và đăng ký danh mục khám sức khỏe (theo Phụ lục I).

- Trong buổi lấy mẫu xét nghiệm, công chức, viên chức và người lao động được bác sĩ giàu kinh nghiệm của phòng khám tư vấn lựa chọn danh mục khám sức khỏe.

- Để kết quả xét nghiệm được chính xác, công chức, viên chức và người lao động khi đến lấy mẫu xét nghiệm đề nghị không ăn sáng, không uống caffe, bia, rượu, nước hoa quả…

- Đề nghị công chức, viên chức, người lao động giữ trật tự và vào lấy mẫu lần lượt để việc lấy mẫu xét nghiệm được chính xác và thuận lợi.

- Trong quá trình lấy mẫu xét nghiệm, nếu công chức, viên chức, người lao động có nguyện vọng làm thêm các xét nghiệm khác có thể đăng ký với CBNV phòng khám tại nơi lấy mẫu xét nghiệm.

- Đối với những công chức, viên chức, người lao động không bố trí được thời gian để lấy mẫu xét nghiệm tại trường, có thể lấy mẫu xét nghiệm tại phòng khám trong ngày đi khám sức khỏe.

1.2. Thời gian, địa điểm, phương tiện đi khám sức khỏe

  • Thời gian: Từ ngày 20/11/2013 đến ngày 15/12/2013 (Sáng từ 7h30 đến 12h00, chiều từ 13h30 đến 17h00)

  • Địa điểm: Phòng khám Medelab, 1B Yết Kiêu, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội.

1.3. Thời gian, trả kết quả khám sức khỏe

- Thời gian dự kiến trả kết quả: cuối tháng 12/2013

- Phòng Tổ chức Nhân sự sẽ trả kết quả khám sức khỏe được niêm phong tới các đơn vị.

2. Tài chính và danh mục khám bệnh

- Danh mục khám sức khỏe và kinh phí chi tiết được gửi kèm theo Công văn này, các cá nhân lựa chọn mục khám phù hợp, nếu kinh phí vượt quá số tiền quy định công chức, viên chức, người lao động thanh toán phần chênh lệch ngay sau khi Nhà trường trả kết quả.

- Đối với công chức, viên chức, người lao động đã đăng ký khám sức khỏe mà không tham gia khám thì công chức, viên chức, người lao động phải chịu trách nhiệm về kinh phí (do ký hợp đồng trọn gói với đối tác).

3. Tổ chức thực hiện

- Đề nghị thủ trưởng các đơn vị triển khai nội dung trên tới công chức, viên chức và người lao động trong đơn vị được biết và tham gia đăng ký khám sức khỏe; đồng thời bố trí, sắp xếp thời gian, tạo điều kiện để công chức, viên chức, người lao động trong đơn vị đi khám sức khỏe đầy đủ, đúng thời gian quy định. Danh sách cán bộ đăng ký tham gia khám sức khỏe, Bản đăng ký danh mục khám sức khỏe của từng cá nhân (bản cứng + bản mềm) gửi về Phòng Tổ chức Nhân sự (qua Bùi Hồng Phượng, chuyên viên Phòng Tổ chức Nhân sự, email: phuongbh@vnu.edu.vn, sđt: 0915188138) trước ngày 14/11/2013.

(Danh sách công chức, viên chức, người lao động đăng ký khám sức khỏe Mẫu 01 và Bản danh mục đăng ký khám sức khỏe Mẫu 02 được gửi kèm theo Công văn này)

- Trường hợp các cá nhân tự đi khám: cần hoàn thiện hóa đơn chứng từ (hóa đơn đỏ, biên lai thu viện phí theo quy định của Bộ Tài chính) thanh toán trực tiếp tại Phòng Kế hoạch - Tài chính trước ngày 25/12/2013, định mức thanh toán không vượt quá định mức quy định của Nhà trường.

- Đối với công chức, viên chức, người lao động không tham gia đợt khám sức khỏe do Nhà trường tổ chức và không có chứng từ, hóa đơn tự đi khám sức khỏe tính đến hết ngày 25/12/2013 sẽ không được hưởng chế độ trên trừ những trường hợp có Quyết định cử đi công tác trong thời gian khám sức khỏe nêu trên./.

>> Download thông báo
tại đây.
>> Download
Quyết định số 2379/QĐ- ĐHKT


Trường ĐHKT - ĐHQGHN