Thông tin cho cán bộ
 
Hoàn thiện đăng ký thông tin cán bộ trên trang web của ĐHQGHN

Công văn số 1019/ĐHKT-TCNS ngày 10/6/2011 của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN


Kính gửi: Các đơn vị trực thuộc

Căn cứ kết luận giao ban tháng 6/2011 về việc hoàn thiện việc đăng ký và quản lý thông tin cán bộ trên trang web của ĐHQGHN đối với cán bộ, viên chức, lao động hợp đồng tại Trường Đại học Kinh tế, Hiệu trưởng đề nghị lãnh đạo các đơn vị trực thuộc phối hợp triển khai một số nội dung sau:

1. Đôn đốc, nhắc nhở cán bộ, viên chức, lao động hợp đồng trong đơn vị hoàn thiện toàn bộ thông tin có liên quan trên trang web của ĐHQGHN trước ngày 20/6/2011.

2. Phòng Tổ chức Nhân sự, phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển phối hợp cung cấp thông tin cho trưởng các đơn vị về tình trạng đăng ký cán bộ; kiểm tra tính xác thực của các thông tin và báo cáo Hiệu trưởng trước 10/7/2011.

Việc đăng ký thông tin đầy đủ của cán bộ là một trong các khâu của quá trình thực hiện chủ trương “cải cách, đổi mới công tác hành chính; tin học hoá công tác quản lý”. Đây cũng là căn cứ để thực hiện một số giao dịch hành chính như xét thi đua - khen thưởng, đăng ký đi nước ngoài, xét nâng lương, đăng ký đề tài, dự án,…(theo văn bản 3434/ĐHQGHN-TCCB ngày 25/11/2010 về việc đăng ký thông tin cán bộ), vì vậy, đề nghị trưởng các đơn vị có liên quan nghiêm túc chỉ đạo cán bộ hoàn thiện thông tin đúng thời hạn./.


Trường ĐHKT - ĐHQGHN