Trang Nghiên cứu
 
Đề tài: Nghiên cứu các tiêu thức lựa chọn thị trường mục tiêu cho mặt hàng gạo của Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Châu Phi (KT.09.16)



Mã số: KT.09.16
Chủ nhiệm đề tài: ThS. Nguyễn Thu Hà

Đơn vị: Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Thời gian thực hiện: 9/2009 - 6/2010
Mục tiêu:

- Hệ thống hóa các lý luận về thị trường, phân đoạn thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu

- Lựa chọn thị trường mục tiêu cho mặt hàng gạo của Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Châu Phi

- Gợi ý một số giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu gạo của Việt Nam sang thị trường mục tiêu ở Châu Phi.

Nội dung chính:

- Nghiên cứu các tiêu thức lựa chọn thị trường mục tiêu cho mặt hàng gạo của Việt Nam xuất khẩu sang thị trường Châu Phi.

- Đề ra các giải pháp đẩy mạnh hoạt động xuất khẩu gạo của Việt Nam sang thị trường mục tiêu ở Châu Phi.

Kết quả đạt được:
Kết quả khoa học:

- 1 bản báo cáo tổng hợp

- 1 bài báo đăng tải trên tạp chí khoa học chuyên ngành

Kết quả đào tạo:

- Tài liệu tham khảo phục vụ cho công tác giảng dạy môn Marketing, cụ thể là môn Marketing quốc tế, Quản trị Marketing.

Xem chi tiết tóm tắt đề tài tại đây.


Trường ĐHKT - ĐHQGHN