Trang tin tức sự kiện
 
Hội nghị sơ kết học kỳ I kế hoạch nhiệm vụ năm học 2012-2013 Trường ĐHKT

Chiều ngày 6/3/2013, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Hội nghị sơ kết học kỳ I kế hoạch nhiệm vụ (KHNV) năm học 2012 - 2013. Hội nghị do PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường chủ trì.


Ban Giám hiệu, thủ trưởng các đơn vị trực thuộc cùng chuyên viên kế hoạch của các đơn vị đã tham dự hội nghị.

Tại hội nghị, các đại biểu đã nghe PGS.TS Trần Anh Tài - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT trình bày Báo cáo học kỳ I kế hoạch nhiệm vụ năm học 2012 - 2013. Báo cáo đã đánh giá kết quả thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm, kết quả thực hiện các nhiệm vụ theo mảng hoạt động cũng như những tồn tại và nguyên nhân của các tồn tại đó.

Theo báo cáo, hầu hết các nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2012 - 2013 đã được các đơn vị chú trọng và ưu tiên thực hiện. Một số nhiệm vụ trọng tâm đã được hoàn thành đúng tiến độ, điển hình ở các mảng Đảm bảo chất lượng, Hợp tác phát triển, Cơ sở vật chất, Truyền thông, Công nghệ thông tin. Tuy nhiên, mức độ hoàn thành ở các mảng hoạt động không đồng đều, trong đó có 2 mảng Hợp tác phát triểnTruyền thông dẫn đầu với mức độ hoàn thành ước tính đạt khoảng 80% kế hoạch. Về mức độ hoàn thành theo đơn vị, Khoa Kinh tế Chính trị và Khoa Tài chính - Ngân hàng là 2 đơn vị có số chỉ số kế hoạch được thực hiện và hoàn thành nhiều hơn cả, lần lượt là 15/29 và 17/39.

Tại hội nghị, các đại biểu đã tập trung trao đổi, thảo luận về các tồn tại, vướng mắc trong thực hiện KHNV, các giải pháp để hoàn thành KHNV trong học kỳ II.

Phát biểu kết luận hội nghị, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT đã nhấn mạnh: Các con số trong báo cáo chỉ là con số ban đầu, có những nhiệm vụ đang trong tiến trình thực hiện, song báo cáo cũng cho thấy được bức tranh tổng thể về hoạt động của trường theo các mảng công việc và theo đơn vị. Nhiệm vụ còn lại của trường cũng như các đơn vị từ nay đến kết thúc năm học vẫn còn nhiều, vì vậy cần được tiếp tục thực hiện một cách quyết liệt để hoàn thành KHNV năm học... Hiệu trưởng cũng đã chỉ đạo các đơn vị triển khai các nhiệm vụ trọng tâm học kỳ II, bên cạnh việc thực hiện những nhiệm vụ chuyển tiếp của học kỳ I và các nhiệm vụ đến kỳ thực hiện.

Hội nghị sơ kết KHNV là một trong những hoạt động thường kỳ của Trường ĐHKT nằm trong công tác kế hoạch của trường, nhằm nâng cao hơn nữa tránh nhiệm của các đơn vị trong việc tham gia vào công tác kế hoạch của đơn vị cũng như của Nhà trường, góp phần thực hiện thắng lợi các kế hoạch đã đề ra, xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.



Nhân dịp này, Hiệu trưởng Trường ĐHKT đã trao quyết định và tặng hoa chúc mừng TS. Nhâm Phong Tuân, giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Trưởng Phòng Nghiên cứu Khoa học - Hợp tác Phát triển; ThS. Phạm Việt Thắng - Phó trưởng Phòng Hành chính Tổng hợp được cử phụ trách phòng.

Chiều cùng ngày, Phiên họp giao ban tháng 3/2013 của Trường ĐHKT đã được tổ chức.


Nguyễn Hồng - Thúy Diệp