Trang tin tức sự kiện
 
ĐHKT ấm áp những ngày đầu xuân Quý Tỵ 2013

Buổi gặp mặt đầu xuân có mặt của đông đảo cán bộ, giảng viên nhà trường
Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu xuân Quý Tỵ, Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã gặp mặt thân mật và chúc tết các đơn vị trực thuộc. Sự vui tươi, tiếng cười và tình cảm đầm ấm mở đầu cho những ngày làm việc đầu xuân.


Đến thăm từng phòng, ban, bộ phận và các khoa, Ban Giám hiệu nhà trường mang đến lời chúc năm mới sức khỏe và thành công tới các cán bộ, giảng viên nói riêng và các đơn vị nói chung. Năm 2012 là một năm ghi nhận nhiều nỗ lực cũng như thành tích của tập thể cán bộ, giảng viên và sinh viên ĐHKT. Tuy nhiên, năm 2013 sẽ là năm nhiều thách thức và khó khăn, Hiệu trưởng hy vọng trong năm mới, các đơn vị sẽ cùng nỗ lực vượt lên thách thức, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng và phát triển nhà trường.
PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường chúc tết tập thể các cán bộ, giảng viên ĐHKT trong buổi gặp mặt đầu xuân 18/2 (tức mùng 9 tết âm lịch)

Sáng 18/2, đoàn lãnh đạo ĐHQGHN do GS.TS Nguyễn Hữu Đức - Phó Giám đốc ĐHQGHN dẫn đầu cũng đã tới thăm và chúc tết toàn thể cán bộ, giảng viên Trường ĐHKT. Phát biểu tại buổi gặp mặt, GS.TS Nguyễn Hữu Đức đã chúc cán bộ, giảng viên Trường ĐHKT sang năm mới đạt được nhiều thành công mới, đặc biệt là tiếp tục duy trì và phát huy tính chuyên nghiệp và hiệu quả mà nhà trường đã và đang thực hiện.
GS.TS Nguyễn Hữu Đức - Phó Giám đốc ĐHQGHN chúc toàn thể cán bộ, sinh viên Trường ĐHKT năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và đạt nhiều thành công mới


Cũng trong sáng 18/2, như thông lệ hàng năm, đoàn cán bộ Trường ĐHKT đã đến dâng hương tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, trường đại học đầu tiên của Việt Nam


Cán bộ Trường ĐHKT chụp ảnh lưu niệm tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám đầu năm mới Quý Tỵ


Đoàn Trường ĐHKT thăm và chúc tết Ban Giám đốc và các ban chức năng của ĐHQGHN

Các khoa mang đến những "đặc sản" của mình trong ngày đầu xuân. Trong ảnh: PGS.TS Hà Văn Hội - Quyền Chủ nhiệm Khoa KT&KDQT tặng đồng nghiệp bài thơ xuân "làm vội" nhưng ý nghĩa:

"Đầu năm tụ họp mừng xuân

Chúc nhau sức khỏe, thêm phần vui tươi.

Cả năm rộn rã tiếng cười,

Chúc Trường Kinh tế (ĐHKT) người người ấm no.

Năm nay sẽ hết âu lo

Thành công nối tiếp, thắng to mọi điều!"


Các sinh viên Khoa KTPT gửi đến thầy cô lời chúc đầu năm qua những tấm thiệp và vần thơ

Xin chúc tất cả cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và đạt nhiều thành công mới, góp phần xây dựng Trường ĐHKT ngày càng phát triển!

Đỗ Chiêm