Trang tin tức sự kiện
 
Trường ĐHKT: ký giao kế hoạch nhiệm vụ năm học 2011 - 2012

Chiều ngày 15/9/2011, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức lễ ký giao kế hoạch nhiệm vụ cho các khoa, trung tâm trực thuộc nhà trường. PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT, PGS.TS Trần Anh Tài - Phó Hiệu trưởng cùng thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Trường ĐHKT đã tham dự lễ ký kết.


Phát biểu tại buổi lễ, Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn đã nêu lên tầm quan trọng của công tác kế hoạch và chúc các đơn vị hoàn thành xuất sắc kế hoạch nhiệm vụ sẽ cam kết.

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Trường ĐHKT đã chia sẻ một số ý kiến để triển khai kế hoạch được tốt hơn, như: việc cập nhật thường xuyên các thông tin, thông số khi điều chỉnh kế hoạch nhiệm vụ, điều kiện nhân lực thực hiện, cách thức tổ chức - triển khai kế hoạch, nhu cầu nâng cao năng lực cho cán bộ…

Thủ trưởng các khoa, các trung tâm trực thuộc Trường ĐHKT đã ký kết vào biên bản ghi nhớ trước sự chứng kiến của Ban Giám hiệu và trưởng các phòng, ban, bộ phận chức năng của nhà trường. Mỗi chữ ký vào biên bản ghi nhớ là lời cam kết của lãnh đạo - người đại diện cho đơn vị, yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành công việc thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học của các đơn vị.

Năm học mới 2011 - 2012 đã bắt đầu. Đây là năm học có ý nghĩa quan trọng đối với Trường ĐHKT, năm học mang chủ đề: ”Hướng tới kỷ niệm 40 năm truyền thống và 5 năm thành lập của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, phát huy tinh thần đổi mới, tính chuyên nghiệp, sáng tạo và văn hóa cộng đồng nhằm đạt được mục tiêu chất lượng và hiệu quả”. Chúng ta tin tưởng rằng Trường ĐHKT - ĐHQGHN nhất định sẽ đạt được nhiều thành công mới trong năm học mới.


Tin: Lưu Mai Anh - Ảnh: Phạm Thuý Diệp