Trang tin tức sự kiện
 
Trường ĐHKT: Trao quyết định tái bổ nhiệm trưởng các phòng, ban, bộ phận chức năng

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn trao quyết định bổ nhiệm chức Trưởng phòng NCKH&HTPT cho TS. Nguyễn Quốc Việt
Chiều ngày 3/6/2011, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trao quyết định bổ nhiệm lại các trưởng phòng, ban, bộ phận chức năng thuộc trường.


Tới dự có PGS.TS Trần Anh Tài, TS. Nguyễn Ngọc Thanh - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT cùng lãnh đạo và chuyên viên Phòng Tổ chức Nhân sự.

Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn đã chúc mừng và đánh giá cao sự nỗ lực và sự cống hiến nhiệt tình, có hiệu quả của cán bộ chủ chốt Nhà trường, trong đó có trưởng phòng, ban, bộ phận chức năng nhiệm kỳ 2007 - 2010. PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn nhấn mạnh: Việc các trưởng phòng, ban, bộ phận được bổ nhiệm lại các vị trí công tác nhiệm kỳ 2011 - 2016 là sự ghi nhận, tôn vinh tinh thần làm việc có hiệu quả cao vì sự phát triển chung. Nhiệm kỳ 2011- 2016, Trường ĐHKT cần tiếp tục duy trì và phát huy hơn nữa những thành quả đã đạt được. Ông tin tưởng rằng: Với sự nhiệt tình, năng động, sáng tạo, trưởng các phòng, ban, bộ phận chức năng này sẽ là những người tư vấn đắc lực cho Ban Giám hiệu, đưa Trường ĐHKT tiếp tục phát triển ổn định, bền vững và đạt nhiều thành tựu mới.

Trưởng các phòng, ban, bộ phận mới được bổ nhiệm lại cũng phát biểu bày tỏ sự cảm ơn tới lãnh đạo, tập thể cán bộ Trường ĐHKTđã tin tưởng, ủng hộ, tạo điều kiện để được tiếp tục đảm nhiệm các vị trí công tác; đồng thời cũng hứa sẽ tiếp tục dành toàn bộ tâm huyết, với tinh thần trách nhiệm cao trong công việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Buổi lễ trao quyết định bổ nhiệm lại các trưởng phòng, ban, bộ phận Trường ĐHKT

ThS. Nguyễn Viết Lộc - Trưởng phòng Hành chính Tổng hợp phát biểu cảm ơn Ban Giám hiệu và chia sẻ tâm tư, nguyện vọng tại buổi lễ.

Ban Giám hiệu chụp ảnh cùng trưởng các phòng, ban, bộ phận Trường ĐHKT
nhiệm kỳ 2011 - 2016.


Tin: Lưu Mai - Ảnh: Lê Dung