Trang tin tức sự kiện
 
Phiên họp giao ban Trường ĐHKT tháng 9/ 2011

Ngày 7/9/2011, Trường Đại học Kinh tế đã tiến hành phiên họp giao ban công tác tháng 9 dưới sự chủ trì của Hiệu trưởng - PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn và các Phó Hiệu trưởng.


Hội nghị tập trung vào các nội dung chính: 1) Rà soát tình hình thực hiện công tác tháng 8/2011 và thống nhất công tác trọng tâm tháng 9/201; 2) Nghe báo cáo chuyên đề về chỉ tiêu KHNV của các đơn vị.

Sau khi nghe báo cáo rà soát tình hình thực hiện công tác tháng 8/2011 và các ý kiến thảo luận của các đơn vị; Hiệu trưởng đã đánh giá cao và ghi nhận về cơ bản các đơn vị đã triển khai và hoàn thành đúng tiến độ các nhiệm vụ trọng tâm đề ra trong tháng 8/2011 trong đó đặc biệt đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ như: Hoàn thành việc tuyển sinh bằng kép và tổ chức nhập học cho sinh viên hệ đại học chính quy; Thực hiện tốt hoạt động kiểm toán; Thống nhất định biên nhân sự hành chính của các đơn vị.

Về kế hoạch công tác trọng tâm trong tháng 9/2011, ngoài việc tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ theo kế hoạch nhiệm vụ năm học và các nhiệm vụ đã nêu trong Báo cáo giao ban Trường tháng 9, các phòng, ban, bộ phận chức năng và các đơn vị sẽ tập trung triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong tháng do Hiệu trưởng đã chỉ đạo tại phiên họp.

Phiên họp giao ban Trường ĐHKT - ĐHQGHN tháng 10/2011 sẽ tập trung vào chuyên đề: Trình bày dự thảo quy định nhiệm vụ, quyền hạn của giảng viên, chuyên viên.


Cán bộ ĐHKT trao đổi tại phiên họp giao ban.


Tin: V.A - Ảnh: Thùy Dung