Trang tin tức sự kiện
 
Phát động tham gia Giải thưởng “Sinh viên Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách của VEPR 2011”

Giải thưởng “Sinh viên Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách” là giải thưởng thường niên do Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (VEPR) tổ chức.


Giải thưởng là một trong những hoạt động của VEPR nhằm khuyến khích và thúc đẩy nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực kinh tế và chính sách của đông đảo sinh viên trên toàn quốc.Giải thưởng mở ra cơ hội giao lưu, học hỏi và trao đổi về tri thức và kinh nghiệm nghiên cứu khoa học dành cho các bạn sinh viên có niềm đam mê và quan tâm đến diễn biến sôi động của bức tranh kinh tế Việt Nam đương đại.

Tùy theo chất lượng của các công trình, Ban tổ chức và Hội đồng thẩm định có thể quyết định trao giải Vàng, giải Bạc hoặc giải Đồng. Số lượng và giá trị các giải không cố định cho từng năm. Cá nhân hoặc nhóm sinh viên nhận Giải Vàng cho “Giải thưởng Sinh viên Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách 2011” sẽ được nhận Giải thưởng trị giá 3.000.000 đồng, Quà tặng và Bằng khen của Ban tổ chức, đồng thời được thực tập nghiên cứu ở VEPR trong một năm và sử dụng các nguồn lực của VEPR để nâng cấp bài nghiên cứu và nộp đăng trên một tạp chí kinh tế hàng đầu trong nước. Thêm vào đó, các sinh viên đoạt giải sẽ nhận được Học bổng toàn phần để tham dự Khóa học hè về Kinh tế thị trường do VEPR và Quỹ Nghiên cứu Kinh tế Atlas (AERF) - Hoa Kỳ phối hợp tổ chức trong mùa hè năm 2012.

Kết quả giải thưởng cũng sẽ được thông báo cho lãnh đạo Giáo viên hướng dẫn, Khoa và Trường nơi nhóm sinh viên đang theo học.

Hạn cuối nộp công trình dự thi “Giải thưởng Sinh viên Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách 2011” là ngày 15/8/2011. Xem thông tin chi tiết trong “Thể lệ Giải thưởng Sinh viên Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách 2011” dưới đây.