Thông tin cho cán bộ
 
Các đơn vị Trường ĐHKT sơ kết KHNV học kỳ I năm học 2013-2014

Tại hội nghị sơ kết của Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế
Để chuẩn bị cho Hội nghị Sơ kết Kế hoạch nhiệm vụ học kỳ I năm học 2013-2014 toàn trường, các khoa trực thuộc Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và 2 mảng đào tạo, nghiên cứu khoa học & hợp tác phát triển đang tổ chức sơ kết kế hoạch nhiệm vụ của đơn vị mình.


Tham dự các hội nghị sơ kết của các đơn vị có Ban Giám hiệu cùng đại diện các phòng/ban/bộ phận/trung tâm trong trường.
Trong hai ngày 17 và 18/2, Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế, Khoa Kinh tế Chính trị là hai đơn vị đầu tiên tổ chức sơ kết. Tại các hội nghị, lãnh đạo các khoa đã trình bày báo cáo sơ kết kế hoạch nhiệm vụ (KHNV) của khoa, đánh giá về tình hình và kết quả thực hiện, đặc biệt đối với các nhiệm vụ trọng tâm; đồng thời nêu lên phương hướng để hoàn thành KHNV được giao trong thời gian tới.
Tại đây, các cán bộ, giảng viên các khoa cùng đại diện các phòng/ban/bộ phận/trung tâm chức năng cùng thảo luận, trao đổi và đưa ra các góp ý cho các khoa nhằm thực hiện tốt KHNV của mình. Kết thúc mỗi phiên sơ kết, Ban Giám hiệu nhà trường đã đưa ra các kết luận, chỉ đạo đối với hoạt động của các khoa.
Từ nay đến hết ngày 21/2/2014, các khoa còn lại sẽ tổ chức hội nghị sơ kết. Hai mảng hoạt động: đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác phát triển và Hội nghị sơ kết KHNV học kỳ I năm học 2013-2014 toàn trường dự kiến sẽ được tổ chức vào tuần cuối tháng 2/2014.

Đỗ Đỗ