Thông tin cho cán bộ
 
Lễ trao quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT

PGS.TS Phùng Xuân Nhạ - Giám đốc ĐHQGHN (bên trái) trao quyết định bổ nhiệm cho TS. Nguyễn Trúc Lê
Ngày 2/1/2014, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trang trọng tổ chức Lễ trao quyết định bổ nhiệm Phó Hiệu trưởng cho TS. Nguyễn Trúc Lê. Theo phân công của Ban Giám hiệu nhà trường, TS. Nguyễn Trúc Lê sẽ phụ trách các mảng nghiên cứu khoa học, hợp tác phát triển, website - truyền thông, tạp chí và đào tạo liên kết quốc tế.


Tới tham dự buổi lễ về phía Đại học Quốc gia Hà Nội có PGS.TS Phùng Xuân Nhạ - Ủy viên dự khuyết BCH TW Đảng, Giám đốc ĐHQGHN; PGS.TS Lê Quân - Trưởng Ban Tổ chức Cán bộ; về phía Trường Đại học Kinh tế có PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, các Phó Hiệu trưởng, đại diện BCH Công đoàn trường, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên; lãnh đạo các phòng/ban/bộ phận chức năng, lãnh đạo các khoa, các trung tâm cùng các phó giáo sư, tiến sĩ, giảng viên chính và tương đương.
Tại buổi lễ, Giám đốc ĐHQGHN - PGS.TS Phùng Xuân Nhạ đã trao quyết định bổ nhiệm cho TS. Nguyễn Trúc Lê. Sau khi chúc mừng tân Phó Hiệu trưởng của Trường ĐHKT, Giám đốc ĐHQGHN đã phát biểu chỉ đạo đối với Trường ĐHKT nói chung và tân Phó Hiệu trưởng nói riêng. Trong đó, ông nhấn mạnh TS. Nguyễn Trúc Lê cần nỗ lực làm tròn vai trò tư vấn, hỗ trợ Hiệu trưởng; tiếp tục tìm hiểu và nắm vững các quy định liên quan để giải quyết công việc; nắm chắc các nhiệm vụ khoa học - công nghệ của trường và đẩy mạnh các mảng hoạt động này, đặc biệt là Báo cáo thường niên kinh tế Việt Nam mà trường đang thực hiện.
Về vấn đề phát triển đối tác, Giám đốc ĐHQGHN cho rằng, trên cơ sở phát huy tốt những thành tích mà trường đã đạt được,
Phó Hiệu trưởng mới cần hỗ trợ, chỉ đạo các khoa để đẩy mạnh hợp tác với các địa phương và triển khai đào tạo ngắn hạn. Giám đốc cũng đề nghị Hiệu trưởng Trường ĐHKT, các cán bộ/giảng viên hỗ trợ, tạo điều kiện để tân Phó Hiệu trưởng hoàn thành nhiệm vụ được giao.

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT phát biểu giao nhiệm vụ cho TS.Nguyễn Trúc Lê

Cùng chúc mừng TS. Nguyễn Trúc Lê, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn hy vọng tân Phó Hiệu trưởng sẽ thúc đẩy các mảng hoạt động được giao không chỉ phát triển mà còn mang lại các nguồn lực cho trường. Bên cạnh đó, đồng tình với chỉ đạo của Giám đốc ĐHQGHN, ông cho rằng tân Phó Hiệu trưởng cần có sự đột phá về hợp tác với các địa phương và đào tạo ngắn hạn.
Cảm ơn sự tin tưởng của lãnh đạo ĐHQGHN, lãnh đạo và cán bộ, giảng viên Trường ĐHKT, TS. Nguyễn Trúc Lê đã phát biểu bày tỏ quyết tâm thực hiện chương trình hành động về các mảng công tác được phân công.


Thay mặt Đảng ủy và lãnh đạo Trường ĐHKT, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn tặng hoa tri ân những đóng góp của nguyên PHT Nguyễn Ngọc Thanh


Tại buổi lễ, Giám đốc ĐHQGHN và Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường ĐHKT cùng các cán bộ cũng tri ân PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh - nguyên Phó Hiệu trưởng nhà trường (hiện đang đảm nhận vị trí Hiệu trưởng Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường) vì những đóng góp của ông trong quá trình công tác và gắn bó với trường ngay từ những ngày đầu gian khó.
PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn chúc PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ ở cương vị mới và kết nối hiệu quả hoạt động của 2 đơn vị trong thời gian tới. Các cán bộ nhà trường cũng đã có nhiều chia sẻ chúc mừng
tân Phó Hiệu trưởng Nguyễn Trúc Lê và tri ân nguyên Phó Hiệu trưởng Nguyễn Ngọc Thanh.

PGS.TS Phùng Xuân Nhạ - Giám đốc ĐHQGHN chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Giám hiệu Trường ĐHKT và nguyên PHT Trường ĐHKT - PGS.TS Nguyễn Ngọc Thanh

__________________

BÀI LIÊN QUAN:

Đỗ Chiêm - Lưu Mai