Mã số: KT.10.09
Chủ nghiệm đề tài: ThS. Nguyễn Thu Hà
Đơn vị: Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN
Thời gian: 9/2010 – 6/2011
Mục tiêu:
-
Cơ sở hình thành chiến lược Marketing của công ty Unilever Việt Nam
-
Phân tích hoạt động kinh doanh của công ty Unilever Việt Nam đối với sản phẩm bột giặt OMO
-
Chiến lược Marketing mix cho sản phẩm bột giặt OMO và kiến nghị một số bài học cho các doanh nghiệp Việt Nam.
Nội dung chính:
Kết quả đạt được:
Kết quả khoa học: 1 bản báo cáo tổng hợp
Kết quả đào tạo: Tài liệu tham khảo phục vụ cho công tác giảng dạy môn Marketing, cụ thể là môn Nguyên lý Marketing, Quản trị Marketing.
>> Xem chi tiết tóm tắt đề tài tại đây