Trang Nghiên cứu
 
Đề tài: Nghiên cứu chiến lược Marketing mix các sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình của công ty Unilever Việt Nam.



Mã số: KT.10.09

Chủ nghiệm đề tài: ThS. Nguyễn Thu Hà

Đơn vị: Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Thời gian: 9/2010 – 6/2011

Mục tiêu:

  • Cơ sở hình thành chiến lược Marketing của công ty Unilever Việt Nam

  • Phân tích hoạt động kinh doanh của công ty Unilever Việt Nam đối với sản phẩm bột giặt OMO

  • Chiến lược Marketing mix cho sản phẩm bột giặt OMO và kiến nghị một số bài học cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Nội dung chính:

  • Đánh giá hoạt động kinh doanh của công ty Unilever Việt Nam đối với sản phẩm bột giặt OMO

  • Nghiên cứu chiến lược Marketing mix cho sản phẩm bột giặt OMO của công ty Unilever.

Kết quả đạt được:

Kết quả khoa học: 1 bản báo cáo tổng hợp

Kết quả đào tạo: Tài liệu tham khảo phục vụ cho công tác giảng dạy môn Marketing, cụ thể là môn Nguyên lý Marketing, Quản trị Marketing.
>> Xem chi tiết tóm tắt đề tài
tại đây


Trường ĐHKT - ĐHQGHN


Các tin khác