Trang Nghiên cứu
 
Đề tài: Xây dựng và phát triển thương hiệu chè Việt Nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế (KT.08.07)



Mã số: KT.08.07

Người thực hiện: ThS. Nguyễn Thu Hà

Thời gian thực hiện:

Cơ quan chủ trì đề tài: Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Kết quả nghiệm thu:

Mục tiêu và nội dung nghiên cứu:

-        Hệ thống hóa các lý luận về thương hiệu

-        Đánh giá thực trạng việc xây dựng & phát triển thương hiệu chè Việt Nam hiện nay

-        Đưa ra các khuyến nghị cho doanh nghiệp Việt Nam để tạo lập và phát triển thương hiệu chè, nâng cao năng lực cạnh tranh trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế.

Kết quả đào tạo:

- Tài liệu tham khảo phục vụ cho công tác giảng dạy môn Marketing, cụ thể là môn Chiến lược và Quản trị thương hiệu

- Hướng dẫn sinh viên thực tập tổng hợp, liên quan đến vấn đề nghiên cứu của đề tài.

Kết quả ứng dụng:

- Tài liệu tham khảo hữu ích cho các doanh nghiệp kinh doanh chè Việt Nam trong việc xây dưng, phát triển thương hiệu cũng như tìm kiếm một số đối tác ở nước ngoài để xuất khẩu chè trực tiếp, tránh qua các trung gian.

Xem chi tiết tóm tắt đề tài tại đây.




Các tin khác

<12>