Trang tin tức sự kiện
 
Khoa KTPT hào hứng với chương trình “Chào tân sinh viên”

Các tân sinh viên thể hiện sự tự tin và hài hước trong phần giao lưu với thầy cô và anh chị khóa trên
Hòa trong không khí rộn ràng, náo nức của những ngày đầu năm học, tiếp nối các hoạt động sôi nổi của tuần lễ định hướng tân sinh viên, chương trình giao lưu “Chào tân sinh viên” của Khoa Kinh tế Phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã được tổ chức ngày 18/9/2012 tại hội trường 801 nhà E4. Buổi giao lưu đã đem lại cho các cán bộ giảng viên và sinh viên trong khoa thật nhiều ấn tượng và niềm vui.


Đây là bước khởi đầu cho đêm Chào em, chào tương lai toàn trường diễn ra vào ngày 21/9 tới. Đến với chương trình, có TS. Vũ Đức Thanh - Phó Chủ nhiệm khoa, TS.Bùi Đại Dũng - Chủ nhiệm Bộ môn Chính sách công, ThS. Nguyễn Thị Vĩnh Hà (giảng viên), cùng các cán bộ, sinh viên các khóa, đặc biệt là sự có mặt của đầy đủ tân sinh viên Khoa KTPT.
Mở đầu cho chương trình là những tiết mục văn nghệ kèm theo lời chúc nhanh chóng hòa nhập, học tập tốt do các sinh viên khóa trên dành tặng cho các em khóa mới. Không khí của buổi giao lưu có khi sâu lắng trong những giai điệu ngọt ngào của những ca khúc trữ tình, có lúc lại sôi động trong những nhịp điệu flashmob... Bên cạnh đó, các em còn được theo dõi một clip ngắn giúp các em có một cái nhìn toàn diện hơn về Khoa KTPT và hoạt động của Khoa trong những năm trước.

Các cán bộ, giảng viên trong khoa đã tới tham dự và mang đến những chia sẻ sâu sắc

Tiếp đến là những lời tâm sự ý nghĩa của TS. Vũ Đức Thanh và TS. Bùi Đại Dũng. Đó có lẽ là những chia sẻ tâm huyết không chỉ của hai thầy nói riêng mà còn là mong mỏi của tất cả giảng viên gửi gắm tới các tân sinh viên. Chúc mừng cho những nỗ lực của các em khi được ngồi trên ghế nhà trường, các thầy cô cũng chỉ ra những mục tiêu và trách nhiệm mà các em cần nỗ lực đạt được trong quá trình học tập.
Đặc biệt, TS. Bùi Đại Dũng gửi tới các tân sinh viên những vần thơ xúc động về hình ảnh “hạt lúa” - tựa như các em trong ngày đầu bước chân vào giảng đường đại học.
Buổi giao lưu gặp gỡ cũng mang đến rất nhiều trò chơi vui nhộn, giúp các em tự tin khi đứng trước mọi người, bước đầu quen với việc hoạt động tập thể và thêm đoàn kết, gắn bó với nhau.
Kết thúc chương trình, ThS. Nguyễn Thị Vĩnh Hà cùng toàn thể các sinh viên nắm tay nhau cất vang lời ca “Nối vòng tay lớn” - như một lời hứa hẹn sẽ chung sức để xây dựng Khoa KTPT ngày càng vững mạnh hơn.


Chào tân sinh viên - cánh cửa mang các em đến với môi trường mới - một môi trường trẻ trung, năng động của Khoa KTPT và Trường ĐHKT

_____________
TIN LIÊN QUAN:

Tin: Võ Thu Hiền (QH-2011-E KTPT) - Ảnh: Quỳnh Trang