Trang tin tức sự kiện
 
Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh năm 2009

Sinh viên Khoa QTKD tham gia nghiên cứu khoa học ngày một đông hơn.
Ngày 14/4/2009, Khoa Quản trị Kinh doanh, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đã tổ chức Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2008 - 2009.


Nghiên cứu khoa học đã trở thành một hoạt động thu hút ngày càng nhiều sinh viên muốn thử sức mình trong lĩnh vực này. Mặc dù, chỉ có 8 công trình nghiên cứu được lựa chọn báo cáo ở vòng cuối cùng, nhưng nhiều công trình đã thể hiện tư duy sáng tạo và nhiệt tâm nghiên cứu. Nhiều sinh viên thể hiện sự tự tin trong các công trình nghiên cứu của mình.
Giải nhất năm nay đã thuộc về đề tài nghiên cứu “Hoạt động Internet Marketing của các doanh nghiệp tại Việt Nam - Thực trạng và giải pháp” của sinh viên Trịnh Phương Anh, lớp QH-2005E-QTKD.
Ngoài ra, còn một số đề tài khá hấp dẫn, được đánh giá có chất lượng cao nếu được đầu tư kỹ hơn như “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp gắn liền với phát triển thương hiệu” của sinh viên Bùi Thị Thanh Huyền QH-2006-E QTKD, hay “Một số nét đặc trưng trong văn hóa kinh doanh của người Nhật Bản và những gợi ý cho các doanh nghiệp Việt Nam” của nhóm sinh viên lớp QH-2006-E QTKD.
Kết thúc hội nghị, Khoa Quản trị Kinh doanh đã lựa chọn được 4 công trình tiêu biểu để gửi lên dự thi cấp Trường.

TS. Hoàng Văn Hải- Phó Chủ nhiệm Khoa và các bạn sinh viên đạt giải.
TS. Hoàng Văn Hải- Phó Chủ nhiệm Khoa và các bạn sinh viên đạt giải.


Trần Kim Loan (QTKD)