Trang tin tức sự kiện
 
TS. Phạm Thế Anh nhận giải “Báo chí toàn quốc viết về ngành tài chính"

TS. Phạm Thế Anh
Chuyên gia kinh tế vĩ mô, TS. Phạm Thế Anh, nghiên cứu viên cao cấp của Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách thuộc Trường ĐHKT - ĐHQGHN (CEPR), mới đây đã được trao giải C trong cuộc bình bầu những bài viết hay nhất trong chương trình “Giải thường niên báo chí toàn quốc viết về ngành tài chính.”


Bài viết được giải của TS. Phạm Thế Anh có tiêu đề “ Chính sách tiền tệ và lạm phát: cần một lộ trình kiên quyết và nhất quán”, được đăng trên Tạp chí Tài chính số tháng 3/2008.
Lễ trao giải đã được Bộ Tài chính tổ chức vào sáng ngày 31/3 tại Hà Nội. Theo báo cáo của Ban tổ chức, năm 2008 số cơ quan báo chí và tác phẩm báo chí tham dự tăng nhiều so với năm 2007. Qua hai vòng chấm sơ khảo và chung khảo, Hội đồng xét giải đã trao giải thưởng cho 54 tác phẩm xuất sắc nhất, trong đó có một giải đặc biệt, 3 giải A, 5 giải B, 15 giải C và 30 giải khuyến khích.
Mặc dù giải thưởng chủ yếu dành cho các nhà báo chuyên nghiệp, nhưng nhiều chuyên gia kinh tế cũng được bình chọn vì bài viết có nội dung chuyên môn sâu. Ngoài TS. Phạm Thế Anh, Ban tổ chức còn trao giải cho các chuyên gia khác như TS. Võ Trí Thành, TS. Vũ Thành Tự Anh, và TS. Phạm Văn Hà.
TS. Phạm Thế Anh nhận bằng tiến sỹ tại Đại học Manschester, hiện đang giảng dạy kinh tế học tại Khoa Kinh tế học, Đại học Kinh tế Quốc dân và các đại học hàng đầu khác của Việt Nam.


VEPR