Khoa Kinh tế Chính trị
 
Trận bán kết “ Giải vô địch bóng đá mini lần thứ nhất – Khoa Kinh tế Chính trị”

Nằm trong khuổn khổ “Giải vô địch bóng đá mini lần thứ nhất – Khoa Kinh tế Chính trị”, chiều ngày 05/05/2013 tại sân bóng FECON – Hồ Tùng Mậu đã diễn ra vòng Bán kết với sự tham gia của các đội bóng:


Trận thứ nhất: QLKT K21-3 gặp QLKT K20-2
 Trận thứ hai: QLKT K21-1 gặp Nhà tài trợ ADC-Vinasaco

Cả hai trận đấu diễn ra hết sức gay cấn và quyết liệt dưới sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên các đội. Để giành vị trí vào vòng sau, các đội đã tung ra những chiến thuật cùng với những lối chơi riêng của đội mình. Hàng loạt các pha tấn công, phản công và ghi bàn liên tiếp xuất hiện trên sân bóng. Nổi bật là đội QLKT K21-3 đã ghi được 4 bàn thắng và thắng trọn 4-0 QLKT K20-2. Trận đấu thứ hai diễn ra rất căng thẳng bởi cả hai đội đều ngang sức ngang tài. Bằng bàn thắng ở phút thứ 15 của hiệp hai, đội QLKT K21-1 đã chiến thắng với tỉ số 2-1 và dành chiếc vé còn lại của vòng chung kết.

Cuối vòng đấu, TS. Nguyễn Trúc Lê đã bắt tay chúc mừng cả bốn đội bóng và thay mặt BTC công bố lịch thi đấu vòng chung kết diễn ra vào 17h ngày 11/5/2013 với trận tranh cúp vô địch là cuộc đối đầu giữa hai đội mạnh nhất giải bóng: QLKT K21-3 và QLKT K21-1, trận tranh giải ba là cuộc chạm trán giữa QLKT K20-2 và đội Nhà tài trợ ADC-Vinasaco. Vòng chung kết hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều bất ngờ và gay cấn hơn nữa.

 

 


Thanh Loan (QH2011E Kinh tế)